Cách tìm ID của một widget trong Blogger

Có nhiều thứ mà người mới bắt đầu không biết viết blog nhưng chúng được yêu cầu cho một số mục đích như sơ đồ trang web, ID blog, ID widget, v.v. Sơ đồ trang web của blog có thể được tìm thấy bởi một liên kết cụ thể, không giống như các trang web khác, như thể bạn đang tìm kiếm sơ đồ trang web của một trang web, bạn có thể tìm thấy nó đơn giản bằng cách thêm /sitemap.html trong liên kết trang chủ, ví dụ https://www.abc.com/sitemap.html. Tương tự như tiện ích / ID tiện ích sơ đồ trang web được sử dụng trong nhiều thứ nên nó cũng hữu ích.
Tại sao tôi cần ID tiện ích / widget trong blogger?
Nếu bạn đang sử dụng blogger và bạn đang cố gắng ẩn một tiện ích trong một số trang trên blog của mình thì với mục đích này, bạn cần ID của widget, bạn cũng cần một ID widget để làm cho nó dính / nổi hoặc nếu bạn đang cố gắng thay đổi nền màu của một tiện ích trong blog của bạn bằng CSS thì bạn cần ID của tiện ích đó. Có rất nhiều lý do khác để có ID của một tiện ích trong blogger. Nhưng là người mới bắt đầu, nó sẽ không nằm trong kiến ​​thức của bạn nên bạn phải học cách tìm ID của một tiện ích / widget.

Cách tìm ID của tiện ích / widget trong blogger:

Rất đơn giản để tìm ID của một tiện ích trong blogger, bạn không cần bất kỳ tập lệnh hoặc mã nào để tìm thấy nó. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây và bạn đã hoàn tất!
Trước hết hãy vào bảng điều khiển blogger.
Chọn bố cục và chỉnh sửa tiện ích ID người bạn muốn biết.
Khi cửa sổ cấu hình mở ra, nhấp vào địa chỉ của cửa sổ cấu hình sẽ sao chép nó như hiển thị trong hình dưới đây:
Cách tìm ID của một widget trong Blogger

Dán nó vào notepad và tìm kiếm widgetid = đó là bạn đã có id của widget.
Nếu bạn muốn biết ID blog của mình, bạn có thể tìm thấy nó trong cùng một liên kết, chỉ cần tìm kiếm Blogid = và bạn đã hoàn thành.

Tôi hy vọng bạn thích bài viết này và nó đã giúp bạn. Cảm ơn bạn đã ghé thăm Tienanhvn. Theo dõi và đăng ký để nhận tin tức tức thì về blog. chia sẻ bài đăng này với những người khác nếu bạn thích nó.

Thẻ tìm kiếm: Cách tìm ID của tiện ích trong blogger, id blog trong blogger, id tiện ích trong blogger, cách lấy id của tiện ích trong blogger, cách tìm kiếm id của widget trong blogger, thủ thuật viết blog Tienanhvn.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)