Cách thay đổi thiết kế bố cục trong Blogger

Trong Thủ thuật blogger, bố trí trong một tùy chọn cho phép bạn thêm bất kỳ tiện ích nào trong blog của bạn hoặc cho phép bạn chỉnh sửa bất kỳ tiện ích hiện có nào. Khi một blog mới được tạo, nó có kiểu bố cục mặc định trong đó bài đăng blog (nội dung) tồn tại ở giữa và được bao quanh bởi các tiện ích nhưng blogger cho phép bạn thay đổi nó. Tại sao bạn cần thay đổi thiết kế bố cục blog của mình? Có nhiều lý do để thay đổi kiểu bố cục như nếu bạn thêm menu dọc trong blog của mình và bạn muốn thêm nó ở bên trái thì bạn cần một không gian cho nó và bạn chỉ có thể có không gian đó nếu bạn thay đổi kiểu bố cục khác Lý do là nếu bạn muốn nội dung của bạn ở phía bên tay phải và các tiện ích ở phía bên trái thì bạn cần thay đổi bố cục blog của mình, v.v.
Cách thay đổi thiết kế bố cục trong Blogger

Nhưng không dễ để người mới bắt đầu thay đổi thiết kế bố cục trong blogger vì anh ta không biết nhiều về viết blog, vì vậy bài đăng này dành cho những người không biết cách thay đổi thiết kế / kiểu / bố cục blog của họ. Trong bài đăng này tôi sẽ chỉ cho bạn một số bước đơn giản để thay đổi thiết kế bố cục blog của bạn, hãy bắt đầu:
Bước 1: Trước hết hãy vào blogger và đăng nhập vào tài khoản blogger của bạn.
Bước 2: Chọn tùy chọn mẫu và nhấp vào tùy chỉnh.
Bước 3: Nhấp vào bố cục trong trang tùy chỉnh.
Bước 4: Nếu bạn muốn thay đổi bố cục cơ thể của blog, hãy chọn nó, có tám kiểu khác nhau chọn kiểu bạn thích, bên cạnh bố cục cơ thể có bố cục chân trang nếu bạn muốn thay đổi bố cục chân trang của blog cũng chọn một trong ba kiểu khác nhau phong cách và chuyển sang bước 5.
Bước 5: Nhấp vào áp dụng cho blog ở trên cùng bên phải của trang tùy chỉnh.
Bạn có thể thay đổi cả bố cục cơ thể và bố cục chân trang của blog của mình, có 8 kiểu bố trí thân và 3 kiểu để bố trí chân trang trong blogger như trong hình trên. Chỉ cần làm theo các bước trên và bạn đã hoàn tất!
Cảm ơn bạn đã ghé thăm tienanhvn. Tôi hy vọng bạn thích bài viết này, nếu bạn có bất kỳ vấn đề, đề nghị hoặc ý kiến ​​để lại nhận xét bên dưới. Theo dõi và đăng ký để nhận tin tức tức thời về blog, mẹo blogger, thủ thuật, tiện ích, menu, hướng dẫn, vv Chia sẻ bài đăng này với người khác nếu bạn thích nó.
Thẻ tìm kiếm: Cách thay đổi thiết kế bố cục trong blogger, viết blog, hướng dẫn viết blog cho người mới bắt đầu, Tìm hiểu blog, cách tùy chỉnh cài đặt blog, cách thêm tiện ích ở bên trái blog, tùy chọn bố cục trong blogger, cách thay đổi kiểu bố cục của blog, Tienanhvn blog hướng dẫn viết blog.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)