Mẹo để nhận liên kết trang web trong kết quả tìm kiếm của Google -thủ thuật blogger

Liên kết trang web là một số liên kết đang hiển thị bên dưới trang web trong công cụ tìm kiếm. Nó không chỉ trong kết quả tìm kiếm của Google mà còn ở Bing, Yahoo và cả Yandex. Không có ý tưởng làm thế nào để có được liên kết trang web, thậm chí Google nói rằng liên kết trang web được tạo liên kết tự động để giúp khách truy cập tiếp cận các trang quan trọng của trang web của bạn. Ngoài ra, bạn không có quyền kiểm soát trang nào bạn muốn trong liên kết trang web và cũng không có mã nào có thể làm điều đó. Bạn có thể nghĩ rằng nếu không có gì được biết về liên kết trang web, làm thế nào tôi có thể lấy nó cho trang web của mình? Vâng, câu trả lời là đơn giản, bạn sẽ nhận được nó khi tôi có chúng!

Liên kết tìm kiếm Google là gì Liên kết trang web:

Trên đây là sceenshot của liên kết trang web của blog của tôi. Nếu bạn tìm kiếm "101rcper" trên Google, bạn sẽ thấy các liên kết trang web trực tiếp. Đây là các liên kết nổi bật từ blog của tôi và được hiển thị cho khách truy cập để giúp họ tiếp cận các trang sâu hơn hoặc giúp họ tiếp cận nội dung quan tâm trên một trang web.
Mẹo để nhận liên kết trang web trong kết quả tìm kiếm của Google

Lưu ý rằng liên kết trang web không bao giờ giữ nguyên như chúng thay đổi theo thời gian và chúng tôi không kiểm soát được nó. Google cho phép các quản trị web xóa một số liên kết nhất định khỏi liên kết trang web nhưng hiện tại tính năng này không có trong các công cụ quản trị trang web để bạn không thể xóa URL khỏi liên kết trang web ngay cả khi những điều này không được khách truy cập quan tâm.
Mặc dù vậy, bạn có thể kiểm soát nó một cách gián tiếp bằng cách chặn các trang này khỏi chỉ mục bằng cách sử dụng thẻ meta hoặc robot.txt.

Tại sao Liên kết trang web quan trọng?

1. Liên kết trang web Tăng TLB (Tỷ lệ nhấp):
Nếu bạn tìm kiếm một trang web và nó không có liên kết trang web, bạn sẽ chỉ cần nhấp vào URL trang web chính vì bạn không có tùy chọn nào khác nhưng nếu bạn tìm kiếm một trang web và nó có liên kết trang web, bạn có thể muốn nhấp vào một cái gì đó từ liên kết trang web sẽ lấy sự quan tâm của bạn. Vì vậy, nó làm tăng số lượt xem trang của bạn cộng với TLB.
Nếu trang web của bạn chưa có liên kết trang web trước khi sử dụng các mẹo bên dưới, hãy truy cập các công cụ quản trị trang web của bạn và nhấp vào phân tích tìm kiếm, hãy xem sceenshot và so sánh nó sau với tỷ lệ nhấp của bạn. Bạn sẽ thấy sự gia tăng của TLB và lưu lượng truy cập.
2. Liên kết trang web tăng sự tin tưởng của khách truy cập:
Liên kết trang web làm cho trang web trông chuyên nghiệp và tăng sự tin tưởng của khách truy cập vào trang web của bạn dẫn đến nhiều dấu trang hơn và nhiều lượt truy cập hơn vì họ tin tưởng trang web của bạn.
3. Liên kết trang web hiển thị thứ hạng của bạn:
Liên kết trang web chỉ được hiển thị bên dưới các trang web có thứ hạng tốt. Thứ hạng được cải thiện khi bạn có nội dung tốt, lưu lượng truy cập tốt và trang web của bạn mang tính xã hội hơn. Vì vậy, người hâm mộ của bạn sẽ thấy rằng trang web của bạn có thứ hạng tốt để cải thiện danh tiếng của bạn.
4. Liên kết trang web hiển thị nội dung nổi bật từ trang web của bạn:
Nếu bạn có liên kết trang web bên dưới trang web của mình, nó có thể hiển thị các liên kết nổi bật như liên kết đến bài đăng tốt nhất của trang web của bạn hoặc liên kết đến danh mục nhất định nơi khách truy cập của bạn có thể đọc nhiều bài đăng có cùng nhãn để tốt cho trang web của bạn vì khách truy cập có thể truy cập trực tiếp các liên kết này trước truy cập trang web chính của bạn để nó sẽ tăng lưu lượng truy cập của bạn.

Google Tìm kiếm Liên kết trang web Di động và Máy tính để bàn:

Như chúng ta biết rằng Google đang làm việc trên các trang web di động và cải thiện trải nghiệm người dùng trên thiết bị di động vì mọi người sử dụng điện thoại thông minh nhiều hơn máy tính để truy cập các trang web nên Google làm việc nhiều hơn trên trang web di động thay vì máy tính để bàn. Google đã kích hoạt lược đồ băng chuyền cho các trang web di động và hiển thị nhiều trang web (chủ yếu là các trang tin tức) trong băng chuyền cho thấy tầm quan trọng của trải nghiệm trang web trên thiết bị di động.
Vì vậy, nếu blog của bạn có một mẫu riêng cho máy tính để bàn và mẫu riêng cho thiết bị di động thì bạn phải tối ưu hóa cả hai để hiển thị liên kết trang web trong thiết bị di động và máy tính để bàn.
Dưới đây là một thông tin về cách liên kết trang web xuất hiện trong thiết bị di động.
Làm cách nào để có được liên kết trang web trong kết quả tìm kiếm của Google?

Dưới đây là một số mẹo để có được liên kết trang web bên dưới trang web của bạn trong công cụ tìm kiếm.
1. Tạo nội dung:
Tôi đã nhận được liên kết trang web bên dưới trang web của mình lần đầu tiên khi các bài đăng của tôi trên 50 và chỉ xuất hiện khi tôi tìm kiếm "101rcper" trên google.com chứ không phải trên google.com hoặc google.co.in vì vậy điều đó có nghĩa là liên kết trang web có thể mất nhiều bài đăng hơn xuất hiện trên quốc gia cụ thể của Google.
2. Gửi trang web đến công cụ quản trị trang web:
Đây là điều quan trọng thứ 2 cần làm sau khi tạo nội dung, mỗi bài đăng bạn xuất bản nên có trên Google. Cách thêm Sơ đồ trang web Blogger vào Công cụ quản trị trang web của Google
Tốt nhất là gửi blog của bạn đến tất cả các công cụ tìm kiếm, ví dụ như bing và yandex
3. Đánh dấu điều hướng trang web của bạn:
Menu blog hoặc điều hướng của bạn nên được đánh dấu bằng lược đồ, điều đó có nghĩa là rất nhiều vì sau khi đánh dấu điều hướng trang web bằng lược đồ, bạn thực sự nói với các công cụ tìm kiếm rằng một phần nào đó của trang web của bạn là điều hướng và sau đó các mục menu bắt đầu xuất hiện dưới dạng liên kết trang web. Cách đánh dấu điều hướng trang web trong Blogger cho Seo
4. Tùy chỉnh Robots.txt trên Blog của bạn:
Đảm bảo rằng tệp robots.txt bạn đang sử dụng không chặn các trang thu thập dữ liệu hoặc không làm phiền trạng thái chỉ mục theo bất kỳ cách nào. Bạn có thể xem robot.txt của blog bằng cách truy cập http://yourblog.blogspot.com/robots.txt. Nếu bạn có thể thấy rằng đây không phải là chặn thì tốt. Nhiều blogger không cho phép các trang tĩnh (trang liên hệ, trang về trang và sơ đồ trang web, v.v.) trong văn bản robot dẫn đến sự biến mất của các trang này trong kết quả tìm kiếm. Vì vậy, nếu bạn đã làm điều này thì ngay cả khi bạn trang điểm menu hoặc điều hướng và các mục menu của bạn bao gồm trang sơ đồ trang web, trang liên hệ, v.v., bạn sẽ không bao giờ thấy các trang này trong liên kết trang web và cũng có thể sẽ xuất hiện thêm một số bài đăng để liên kết trang web xuất hiện vì nhiều nội dung hơn có nghĩa là liên kết trang web. Nếu bạn không cho phép các trang xuất hiện thì chỉ có các bài đăng sẽ xuất hiện dưới dạng liên kết trang web.
5. Xã hội hơn:
Chia sẻ bài đăng và URL blog của bạn nhiều lần nhất có thể, tham gia các nhóm facebook, nhóm Google và các trang web khác nơi bạn có thể chia sẻ URL của mình, nó không chỉ mang lại cho bạn một số lưu lượng truy cập xã hội và người theo dõi mà còn cải thiện tác động xã hội của trang web của bạn và cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn.
6. Chọn một tên ngắn duy nhất cho blog:
Bằng cách chọn một tên ngắn và duy nhất cho blog của bạn, khách truy cập của bạn không chỉ nhớ trang web của bạn mà còn sử dụng nó trong tìm kiếm và khi có nhiều tìm kiếm hơn, bạn bắt đầu nhận được liên kết trang web và mức độ phổ biến. Ví dụ như tên blog của tôi là tienanhvn, Bạn có nhớ nó dễ dàng không? Nếu bạn làm như vậy thì chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm nó trên Google và bạn sẽ thấy rằng thủ thuật blogger của tôi có liên kết trang web và tôi nhận được nhiều khách truy cập hàng ngày sử dụng "tienanhvn" làm từ khóa để truy cập blog của tôi.
7. Liên kết nội dung của bạn:
Tạo thói quen liên kết nội dung cũ của bạn với mới hơn, hiển thị các liên kết hữu ích của các bài đăng khác trong bài đăng mới của bạn. Nó cũng sẽ tăng số lượt xem trang của bạn vì liên kết tốt để nhân lưu lượng truy cập.
Tôi hy vọng bạn thấy bài viết này hữu ích, nếu không xin vui lòng cho tôi biết bằng cách để lại nhận xét bên dưới. Chia sẻ nó nếu bạn thấy nó hữu ích. Cảm ơn bạn đã ghé thăm tienanhvn.
Từ khóa tìm kiếm: Cách tải liên kết trang web Google trên Blog của bạn, hướng dẫn liên kết trang web tìm kiếm google cho blogger, hiển thị liên kết trang web trong google, bing, yahoo, công cụ tìm kiếm blogspot và hướng dẫn seo, lợi ích của liên kết trang web, cách nhanh chóng nhận được liên kết trang web

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)