Cách đánh dấu điều hướng trang web trong Blogger cho Seo

Có một số điều nhất định về seo và viết blog mà chỉ những người viết blog và quản trị trang web chuyên nghiệp mới biết và không được nói với mọi người và nếu được nói thì mọi người không hiểu điều đó. Một trong những điều này là đánh dấu điều hướng trang web bằng lược đồ giúp các công cụ tìm kiếm biết yếu tố điều hướng trang web là gì và rất hữu ích để có được liên kết trang web bên dưới trang web trong kết quả tìm kiếm của google.
Cách đánh dấu điều hướng trang web trong Blogger cho Seo

Hơi phức tạp một chút khi đánh dấu điều hướng trang web bằng lược đồ nhưng tôi sẽ chỉ cho bạn từng bước và sau bước cuối cùng, chúng tôi sẽ xác minh xem chúng tôi có đánh dấu chính xác điều hướng trang web hay không. Các trang web và blog phổ biến đang sử dụng phương pháp này để cho Google biết những gì trong menu và do đó trong các liên kết trang web, các menu này được hiển thị.
Mặc dù không đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được liên kết trang web bên dưới trang web của mình trong kết quả tìm kiếm nhưng nó sẽ đánh dấu điều hướng của bạn và bất cứ khi nào bạn nhận được liên kết trang web, các mục trong menu của bạn sẽ được đưa vào liên kết trang web. Tôi không đảm bảo vì theo liên kết trang web của Google là các liên kết được tạo tự động bên dưới các trang web để giúp khách truy cập tiếp cận những gì họ đang tìm kiếm. Người ta cũng không biết các tiêu chí để hiển thị các mục cụ thể trong liên kết trang web là gì nhưng việc đánh dấu điều hướng trang web có tác động đến nó như tôi đã trải nghiệm!
Vì vậy, hãy bắt đầu đánh dấu điều hướng trang web với lược đồ cho các công cụ tìm kiếm.
Bước 1: Chuyển đến chủ đề blog hoặc bố cục nơi mã menu của bạn.
Bước 2: Thêm dòng bên dưới bên trong menu <div> hoặc <nav> hoặc <ul>:
itemscope='itemscope' itemtype='http://schema.org/SiteNavigationElement' role='navigation'
<nav class='main-nav' itemscope='itemscope' itemtype='http://schema.org/SiteNavigationElement' role='navigation'>
Bước 3: Thêm itemprop = 'url' vào menu của bạn mỗi "thuộc tính liên kết" như thế này:
<li> <a href='https://tienanhvn.blogspot.com' itemprop='url'> Trang chủ </a> </ li> 
Bước 4: Bây giờ thêm itemprop = 'name' vào tên mục menu của bạn, bạn không thể thêm nó trực tiếp để sử dụng thuộc tính <span> và thêm itemprop = 'name' như tôi đã làm cho menu của mình, hãy xem bên dưới:
<li> <a href='https://tienanhvn.blogspot.com/search/label/Blogger%20menus' itemprop='url'> <span itemprop = 'name'> Menu Blogger </ span> </a> </ li> 
Bước 5: Làm điều đó cho tất cả các mục menu của bạn từng cái một.
Lưu ý: Nếu các mục menu của bạn không có thuộc tính <li>, điều đó không thành vấn đề nhưng bạn cần đánh dấu tất cả các thuộc tính <a> và <span>.
Bước 6: Sau khi bạn hoàn thành, hãy đi tới Công cụ kiểm tra dữ liệu có cấu trúc của Google.
Bước 7: Đặt URL blog của bạn và KIỂM TRA CHẠY.
Bước 8: Tìm kiếm SiteNavulationE bổ sung, nếu bạn tìm thấy nó và không có lỗi hoặc cảnh báo thì nó rất tuyệt và bạn đã làm đúng, xin chúc mừng!
Hãy để Google thu thập dữ liệu trang web của bạn và xem hiệu suất trang web của bạn sau khi đánh dấu điều hướng. Theo dõi trên Google hoặc Like trên Facebook để nhận được nhiều bài đăng như thế này.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Tienanhvn.

Từ khóa tìm kiếm: Làm thế nào để thêm Schema.org Đánh dấu trên Điều hướng trang web? Cách đánh dấu điều hướng trang web trong Blogger cho Seo, hãy sử dụng đánh dấu lược đồ.org trong blogger, hướng dẫn seo blogspot, tienanhv.blogspot seo

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)