[Chung kết VCS Mùa Hè 2018] Sorn vs Xuhao và Meliodas: Săn tìm “thần rừng” mới của VCS!

Đây là số cuối cùng của Series so sánh các tuyển thủ ở cùng vị trí trước trận đại chiến chung kết VCS Mùa Hè 2018 giữa PVB và ADN. Lý do vị trí đi rừng được tôi “om hàng” cho tới số cuối bởi lẽ đây là vị trí vô cùng đặc biệt. Đi rừng là nơi những cái tên xuất sắc bậc nhất LMHT Việt Nam và thậm chí còn mang tầm vóc thế giới từng tỏa sáng. Levi và Sofm chắc chắn là 2 trong số những cái tên danh giá đó, nhưng VCS có truyền thống kế thừa từ những tuyển thủ trẻ. Sorn, Meliodas hay thậm chí cả Xuhao liệu ai sẽ tiếp nối truyền thống “thần rừng người Việt” tại trận chung kết VCS sắp tới?
Jungle
Ngày Levi chia tay GAM để tìm kiếm giấc mơ nơi trời Mỹ, hết Krisskyle, rồi YiJin và gần đây nhất là DNK đã nỗ lực tỏa sáng nhưng mục tiêu là 1 phần của CKTG đã phải tạm gác lại vì họ chưa đủ xuất sắc. Giờ đây, Sorn hoặc cặp đôi Xuhao và Meliodas sẽ có cơ hội để cạnh tranh cho tấm vé này. Sorn đã thể hiện rất tốt trong 2 trận Playoff vừa qua nhưng chưa khi nào anh chàng này đủ sức gồng gánh đồng đội để đánh bại PVB. Lần thứ 3 này, Meliodas và Xuhao chắc chắn không muốn Sorn lật ngược thế cờ.
Meliodas
Số ván24 ván (19 thắng 5 thua)28 ván (18 thắng 10 thua)10 ván đấu (7 thắng 3 thua)
Đóng góp điểm hạ gục 65.5 %66.7% 57.5%
KDA4.553.49 3.03
Chỉ số lính / phút5.71 5.555.25
Xếp hạng MVP cùng vị tríHạng nhất Hạng 3
Tướng hay
sử dụng
 Kindred_SquaregravesTrundle_Square_0  gravescamille 60x60TaliyahSquarenocturneKindred_Squaregraves
Tướng có % thắng
cao nhất 
Kindred_Square_2graves
(100%)
camille 60x60
(71%)
Kindred_Square_2
(100%)
Trước tiên để nói về 3 người đi rừng này, ngoài Xuhao dường như anh ta chưa có nhiều cơ hội thể hiện bản thân mình và sẽ là 1 con bài tẩy nếu PVB gặp khó khăn thì cả Meliodas và Sorn đều là những chàng trai đi rừng cực kỳ thông minh. Meliodas từng bóp chết Ryze của Warzone ra sao chỉ với 1 vòng rừng cực lạ: Bùa đỏ – Cua – lần gank đầu tiên. Chính những bước đi này khiến EVS và Warzone không kịp trở tay và họ chịu thua đầy cay đắng trước đối thủ từng là bại tướng rất nhiều lần của mình.
Sorn
Sorn lại là 1 người đi rừng thông minh kiểu khác. Hãy đến với trận đấu với FFQ, khi Camille của Sorn vác ra trang bị Rìu Tiamat ở phút thứ 7 chỉ với 2 điểm hạ gục và lượng chỉ số rừng cũng không hề quá vượt trội. Chìa khóa cho anh chàng này chính là Điểm Thị Trường Tương lai ở bảng ngọc, và từ đó, Camille của Sornkhông cho đối thủ 1 giây phút có thể kháng cự nào. Quá thông minh cho 1 tình huống gặp phải người đi rừng dự bị của đối phương.
Meliodas
Hãy nhìn lại bảng thông số 1 chút, cả ba người đi rừng này đều khá ưu tiên vào 2 tướng đi rừng rất mạnh là Kindred và Graves, thứ tạo ra màu sắc tấn công rất riêng của VCS. Nhưng khi nhìn tiếp vào vị tướng tiếp theo được ưu tiên, đó chính là sự đột phá tới từ cả 3 người chơi. Meliodas với lối chơi thông minh sẽ ưu tiên sử dụng 1 vị tướng có khả năng tạo đột biến chỉ bằng 1 chiêu thức là Trundle, trong khi đó người đồng đội Xuhao lại có sở thích chơi Nocturne trong những lần được thi đấu. Bên kia chiến tuyến, Kindred không phải ưu tiên của Sorn mà chính là hai vị tướng có khả năng càn lướt cực mạnh là Taliyah và đặc biệt là Camille.
Chỉ có đội tuyển mạnh hơn mới giành chiến thắng trong 1 kèo đấu Bo5, không có may mắn gì ở đây cả“, đó là lời chia sẻ của BLV Hoàng Luân trước thềm trận chung kết VCS Mùa Hè 2018. Không có chỗ cho những sai lầm và chỉ có người xứng đáng hơn mới là ông vua của VCS. Niềm tin của các bạn sẽ đặt vào ai trong kèo đấu này? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé!

VCS Mùa Hè 2018 sẽ được đồng hành cùng nhà tài trợ là nhãn hàng Nước tăng lực Wake Up 247.
Để cập nhật những thông tin mới nhất của giải đấu VCS, các bạn có thể truy cập trang chủ vcs.lienminh.garena.vn.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)