Giới thiệu bộ sách Tin học 6,7,8 và 9 mới theo hướng phát triển năng lực học sinh

Nhằm nâng cao năng lực học tập, sử dụng Tin học của học sinh cấp trung học cơ sở (THCS) theo hướng phát triển năng lực học sinh, Nhà Xuất bản Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh biên soạn bộ sách “Tin học lớp 6,7,8 và 9” (Hình ảnh về bộ sách có đính kèm) và được Hội đồng bộ môn cấp tỉnh, cấp huyện tổ chức thẩm định tính khoa học và tính ưu việt của sách khi đưa vào sử dụng.  
Bộ sách được biên soạn tích hợp, có cập nhật kiến thức mới theo hướng phát triển năng lực học sinh, trong khi sách giáo khoa và sách bài tập môn Tin học hiện hành đang sử dụng có nhiều nội dung không còn phù hợp. Bộ sách là tài liệu tham khảo để giáo viên cập nhật kiến thức khi giảng dạy và học sinh có thể sử dụng để học tập tốt hơn môn Tin học trong trường THCS hiện nay.
Sở GDĐT giới thiệu bộ sách này đến các phòng GDĐT và các trường THCS-THPT (Bình Long, Mỹ Hòa Hưng, Cô Tô, Phú Tân, Vĩnh Lộc) tham khảo phục vụ giảng dạy và học tập đối với môn Tin học cấp THCS kể từ năm học 2018-2019 và cho những năm tiếp theo.
Sở GDĐT thông báo đến các đơn vị liên quan biết, thực hiện. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, cần báo cáo kịp thời về Sở GDĐT (qua Phòng Giáo dục Trung học và Giáo dục thường xuyên; Ông Nguyễn Thanh Hùng, số điện thoại:0913 468081)để được hướng dẫn./.




Chi tiết xin tải tập tin đính kèm:
1. Công văn
2. Phụ lục
loading...

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)