Giá cũ: 800,000đ 500,000 vnđ | |
---|---|
Số lượng bài giảng: 84 video Thời lượng video: 2h45p | |
Đặt mua khóa học: 0949.173.813 0125 240 1180 | |
Mua khóa học online khác |
- Bạn không biết cách Lựa chọn sản phẩm phù hợp với khách hàng mục tiêu; Không đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng?
- Bạn Không biết cách tối ưu quảng cáo, không biết các làm hình ảnh, content thu hút?
- Bạn chưa biết cách tối ưu Fanppage facebook?
- Khóa học Facebook Marketing, Giảng viên Nguyễn Phan Anh sẽ cung cấp các phương pháp giúp bạn lựa chọn sản phẩm để bán, bán tốt.
- Tăng doanh số bán hàng ngay lập tức, tăng doanh số bán hàng bền vững
- 10 mục tiêu quảng cáo của Facebook, cách nhắm chọn mục tiêu quảng cáo, remarketing chuyên nghiệp và chuyên sâu trên Facebook
- Phát triển thương hiệu cá nhân và bán hàng trên Profile, Group, Fanpage
- Bán hàng đa kênh trực tuyến, bán hàng không dùng quảng cáo trên các kênh
- Các cách viết nội dung siêu thu hút, xây dựng kịch bản quảng cáo
- Tối ưu hóa quảng cáo, tối ưu hóa chi phí bán hàng
- Định hướng phát triển thương hiệu fanpage – tạo đơn hàng gia tăng khách quay lại
- Tối ưu hóa hệ thống bán hàng Online.
- Được tư vấn về chiến lược, chiến thuật, các chương trình khuyến mại, cách tạo phễu bán hàng giúp thúc đẩy doanh số và tạo sự khác biệt.
Kết quả đạt được sau khóa học
1. Sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo Facebook
2. Tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất
3. Lên kế hoạch, chiến lược bán hàng bài bản và chi tiết
4. Có Tư duy tốt để tạo sự khác biệt trong kinh doanh
5. Tăng tỉ lệ chốt đơn hàng, gia tăng doanh số bán hàng vượt trội
Toàn bộ khóa học Facebook Marketing
Phần 1: Facebook Marketing cơ bản
Bài 1: Công cụ chuẩn bị cho việc bán hàng, quảng cáo trên Facebook
Bài 2: Thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook
Bài 3: Tạo lập Fanpage
Bài 4: 6 vị trí hiển thị và 3 cách tạo quảng cáo
Bài 5: Các mục tiêu tiếp thị
Bài 6: Cách bảo mật tài khoản FB cá nhân
Bài 7: Quản trị fan page
Bài 8: Cách đăng bài trên Fan page
Bài 9: Giới thiệu phương pháp chiến lược trên Facebook
Bài 10: Thiết lập tối ưu vị trí địa lý
Bài 11: Thiết lập độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ
Bài 12: Nhắm chọn bao gồm và loại trừ
Bài 13: Thiết lập nhân khẩu học
Bài 14: Nhắm chọn sở thích và hành vi
Bài 15: Thiết lập vị trí quảng cáo
Bài 16: Thiết lập ngân sách và lịch chạy
Bài 17: Hướng dẫn tạo quảng cáo FB
Bài 18: Hướng dẫn tạo quảng cáo Trang
Bài 19: Hướng dẫn tạo quảng cáo tiếp cận khách hàng ở gần doanh nghiệp
Bài 20: Hướng dẫn tạo quảng cáo nâng cao nhận thức về thương hiệu
Bài 21: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số người tiếp cận
Bài 22: Hướng dẫn tạo quảng cáo chuyển mọi người đến trang đích hoặc ngoài fb
Bài 23: Hướng dẫn tạo quảng cáo thu hút mọi người cài đặt ứng dụng
Bài 24: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số người tham gia sự kiện
Bài 25: Hướng dẫn tạo quảng cáo thu hút người xem video
Bài 26: Hướng dẫn tạo quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp
Bài 27: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số lượt chuyển đổi trên trang web
Bài 28: Hướng dẫn tạo quảng cáo ưu đãi
Bài 29: Hướng dẫn tạo quảng cáo mạng đối tượng
Bài 30: Đo lường hiệu quả quảng cáo
Bài 31: Chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo
Bài 32: Ví dụ về chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo
Bài 33: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo
Bài 6: Cách bảo mật tài khoản FB cá nhân
Bài 7: Quản trị fan page
Bài 8: Cách đăng bài trên Fan page
Bài 9: Giới thiệu phương pháp chiến lược trên Facebook
Bài 10: Thiết lập tối ưu vị trí địa lý
Bài 11: Thiết lập độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ
Bài 12: Nhắm chọn bao gồm và loại trừ
Bài 13: Thiết lập nhân khẩu học
Bài 14: Nhắm chọn sở thích và hành vi
Bài 15: Thiết lập vị trí quảng cáo
Bài 16: Thiết lập ngân sách và lịch chạy
Bài 17: Hướng dẫn tạo quảng cáo FB
Bài 18: Hướng dẫn tạo quảng cáo Trang
Bài 19: Hướng dẫn tạo quảng cáo tiếp cận khách hàng ở gần doanh nghiệp
Bài 20: Hướng dẫn tạo quảng cáo nâng cao nhận thức về thương hiệu
Bài 21: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số người tiếp cận
Bài 22: Hướng dẫn tạo quảng cáo chuyển mọi người đến trang đích hoặc ngoài fb
Bài 23: Hướng dẫn tạo quảng cáo thu hút mọi người cài đặt ứng dụng
Bài 24: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số người tham gia sự kiện
Bài 25: Hướng dẫn tạo quảng cáo thu hút người xem video
Bài 26: Hướng dẫn tạo quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp
Bài 27: Hướng dẫn tạo quảng cáo tăng số lượt chuyển đổi trên trang web
Bài 28: Hướng dẫn tạo quảng cáo ưu đãi
Bài 29: Hướng dẫn tạo quảng cáo mạng đối tượng
Bài 30: Đo lường hiệu quả quảng cáo
Bài 31: Chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo
Bài 32: Ví dụ về chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo
Bài 33: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo
Phần 2: Facebook Marketing nâng cao
Bài 34: Viết bài quảng cáo hấp dẫn để bán hàng
Bài 35: Phát triển nội dung fanpage
Bài 36: Kỹ thuật tạo group cộng đồng, chăm sóc và phát triển cộng đồng
Bài 37: Hiểu đúng về giá thầu facebook
Bài 38: Những khó khăn khi bán hàng trên facebook
Bài 39: Sử dụng tool auduence insight nghiên cứu khách hàng
Bài 40: Vòng đời của quảng cáo facebook
Bài 41: Chia nhỏ đối tượng quảng cáo AB testing
Bài 42: Công cụ làm hình ảnh quảng cáo nhanh
Bài 43: Khiếu nại Facebook khi gặp sự cố
Bài 44: Nhắm mục tiêu nâng cao kết hợp bao gồm và loại trừ
Bài 45: Các tuyệt chiêu khuyến mại
Bài 46: Chiến lược bán hàng hớt váng hay dài hạn
Bài 47: Bán hàng qua profile
Bài 48: Xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài 49: Quản trị rủi ro cá nhân trên mạng
Bài 50: Mô hình bán buôn trên mạng và công tác viên
Bài 51: Chiến lược lựa chọn sản phẩm
Bài 52: Giới thiệu tất cả các tính năng của Trình quản lý quảng cáo
Bài 53: Tạo quảng cáo không hiển thị bài viết trên Fanpage
Bài 54: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P1
Bài 55: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P2
Bài 56: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P3
Bài 57: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P4
Bài 44: Nhắm mục tiêu nâng cao kết hợp bao gồm và loại trừ
Bài 45: Các tuyệt chiêu khuyến mại
Bài 46: Chiến lược bán hàng hớt váng hay dài hạn
Bài 47: Bán hàng qua profile
Bài 48: Xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài 49: Quản trị rủi ro cá nhân trên mạng
Bài 50: Mô hình bán buôn trên mạng và công tác viên
Bài 51: Chiến lược lựa chọn sản phẩm
Bài 52: Giới thiệu tất cả các tính năng của Trình quản lý quảng cáo
Bài 53: Tạo quảng cáo không hiển thị bài viết trên Fanpage
Bài 54: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P1
Bài 55: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P2
Bài 56: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P3
Bài 57: Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh P4
Phần 3: Facebook Marketing chuyên sâu và chia sẻ kinh nghiệm
Update 1_ Tối ưu 13 vị trí hiển thị của Facebook 2017
Update 2_ Hướng dẫn tạo & Sử dụng Chatbot trong FB & Messenger
Update 3_ Bảo mật tài khoản FB Profile & Fanpage
Bài 58: Tránh bị cướp khách hàng
Bài 59: Kĩ thuật chốt đơn hàng, giảm đơn hàng hủy, giảm hàng hoàn
Bài 60: Kinh nghiệm về quản lý đơn vị ship hàng
Bài 61: Tính chi phí đơn hàng thành công
Bài 62: Bán hàng không dùng quảng cáo: seo, zalo, email marketing, các kênh website tmdt
Bài 63: Tối ưu hóa chi phí giao vận: bài tập tình huống bán dao trên mạng
Bài 64: Facebook Wifi: Thiết lập wifi marketing qua Facebook
Bài 65: Video/ Live Tream và cách bán hàng, làm thương hiệu, làm quảng cáo
Bài 66: Thực hành sử dụng power editor set quảng cáo chuyên nghiệp
Bài 67: Các vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo
Bài 68: Chính sách quảng cáo của facebook
Bài 69: Vấn đề hủy đăng trên fanpage
Bài 70: Các lỗi thường gặp trong ngành dược
Bài 71: Tao creative hub
Bài 72: Quy trình làm quảng cáo - Ví dụ Salon tóc
Bài 73: Tạo quy tác tự động
Bài 74: Tìm nguồn hàng trong nước, ngoài nước
Bài 75: Nghệ thuật chăm sóc Fanpage
Bài 76: Làm thế nào để trở thành người bán hàng giỏi trên facebook
Bài 77: Định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài 78: 8 bước xây dựng nhân hiệu theo chuẩn quốc tế
Bài 79: Những nguyên nhân fanpage facebook bị xóa
Bài 80: Chiến dịch sử dụng marketing nội dung số- content marketing
Bài 81: Phát triển like cho fanpage
Bài 59: Kĩ thuật chốt đơn hàng, giảm đơn hàng hủy, giảm hàng hoàn
Bài 60: Kinh nghiệm về quản lý đơn vị ship hàng
Bài 61: Tính chi phí đơn hàng thành công
Bài 62: Bán hàng không dùng quảng cáo: seo, zalo, email marketing, các kênh website tmdt
Bài 63: Tối ưu hóa chi phí giao vận: bài tập tình huống bán dao trên mạng
Bài 64: Facebook Wifi: Thiết lập wifi marketing qua Facebook
Bài 65: Video/ Live Tream và cách bán hàng, làm thương hiệu, làm quảng cáo
Bài 66: Thực hành sử dụng power editor set quảng cáo chuyên nghiệp
Bài 67: Các vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo
Bài 68: Chính sách quảng cáo của facebook
Bài 69: Vấn đề hủy đăng trên fanpage
Bài 70: Các lỗi thường gặp trong ngành dược
Bài 71: Tao creative hub
Bài 72: Quy trình làm quảng cáo - Ví dụ Salon tóc
Bài 73: Tạo quy tác tự động
Bài 74: Tìm nguồn hàng trong nước, ngoài nước
Bài 75: Nghệ thuật chăm sóc Fanpage
Bài 76: Làm thế nào để trở thành người bán hàng giỏi trên facebook
Bài 77: Định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài 78: 8 bước xây dựng nhân hiệu theo chuẩn quốc tế
Bài 79: Những nguyên nhân fanpage facebook bị xóa
Bài 80: Chiến dịch sử dụng marketing nội dung số- content marketing
Bài 81: Phát triển like cho fanpage
Để xem và download toàn bộ video khóa học "Khóa học Facebook Marketing từ cơ bản đến chuyên nghiệp". Hãy gọi ngay cho chúng tôi
Tiểu sử tác giả
Nguyễn Phan Anh
Thầy Nguyễn Phan Anh là một chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales...
Thầy có 7 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy chính thức trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, tư vấn cho gần 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, dạy khoảng 6.000 học viên và mở hơn 150 lớp học từ năm 2010 tới nay.
Thầy là giảng viên Đại học, đã giảng dạy hơn 10 năm kinh nghiệm, thầy giảng dạy chuyên ngành thương mại điện tử và Marketing điện tử.
Thầy đã tốt nghiệp 04 trường đại học:
+ Cử nhân Kinh tế đại học Thương mại.
+ Cử nhân Luật Đại học Luật Hà Nội.
+ Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sophia Antipolis.
+ Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội.
Thầy có 12 năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai Marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby, CrownUK, Eva Sports, Gato, Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove, Lotus Homegifts, My My Giầy...
Sau gần 7 năm làm đạo tạo về online Marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 1.000 học viên mới học online video. Thầy cũng từng và thường xuyên được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm công nghệ thông tin Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus, Viettel......
Thầy và đội ngũ trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng Anh, các trường đại học, đông y, dược phẩm v.v....
Thầy có 7 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy chính thức trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, tư vấn cho gần 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, dạy khoảng 6.000 học viên và mở hơn 150 lớp học từ năm 2010 tới nay.
Thầy là giảng viên Đại học, đã giảng dạy hơn 10 năm kinh nghiệm, thầy giảng dạy chuyên ngành thương mại điện tử và Marketing điện tử.
Thầy đã tốt nghiệp 04 trường đại học:
+ Cử nhân Kinh tế đại học Thương mại.
+ Cử nhân Luật Đại học Luật Hà Nội.
+ Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sophia Antipolis.
+ Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội.
Thầy có 12 năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai Marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby, CrownUK, Eva Sports, Gato, Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove, Lotus Homegifts, My My Giầy...
Sau gần 7 năm làm đạo tạo về online Marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 1.000 học viên mới học online video. Thầy cũng từng và thường xuyên được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm công nghệ thông tin Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus, Viettel......
Thầy và đội ngũ trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng Anh, các trường đại học, đông y, dược phẩm v.v....