Hướng dẫn giả lập android cho pc bằng Bluestacks chơi Liên Quân, Ros,.. Không lag

Hướng dẫn giả lập android cho pc bằng Bluestacks chơi Liên Quân, Ros,.. Không lag


Hiện nay có rất nhiều phần mềm giả lập android cho pc như Genymotion, Andy, DuOS, Droid4x, Android SDK...,vv .Nhưng phổ biến và dễ làm nhất vẫn là Bluestacks, mình đã thử giả lập trên con pc cùi của mình và mình test thì chạy khá ngon có thể chơi liên quân ở 720p mà không lag. Hôm mình sẽ giới thiệu cho các bạn nha


 Cầu Hình PC Cùi Của Mình Nè 

Yêu cầu cấu hình máy tính

  • Cấu hình tối thiểu là CPU Core2, RAM 3GB (32-bit), 6GB (64-bit), VGA 512MB, Windows 7/8/8.1/10
  • Và yêu cầu máy tính bạn đã cài đầy đủ .Net Framework và Vcredist nhé.

Link Download: TẢI VỀ

Video Hướng Dẫn Và Trải Nghiệm Của Mình:


Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)