Tut Unlock Facebook với link mới 062 cực chuẩn

Tut Unlock Facebook với link mới 062 cực chuẩn

Thời gian qua, có nhiều bạn than phiền vì bị người khác phá hoại tài khoản Facebook. Cho nên, mình có tìm được Tut Unlock với link mới này. Với Tut này, mình hi vọng có thể giúp một số bạn giải quyết được vấn đề của những kẻ quấy rối.
Đây là Tut mở khóa tài khoản mới, chưa bị khóa và đang có tỉ lệ thành công cực cao. Bạn cần phải canh giờ chuẩn của nhân viên Facebook làm việc để đạt hiệu quả tốt nhất. Giờ hành chính là khoảng 8:00 AM – 17:00PM bên mỹ.
cach-unblock-nick-facebook

Thủ thuật đo múi giờ Mỹ chuẩn

Bạn có thể tận dụng bộ đồng hồ thế giới của Google để xem giờ hành chính bên mỹ. Mẹo đơn giản là chỉ việc lên Google sau đó gõ từ khóa “Giờ Mỹ“. Như vậy bạn có thể biết chính xác thời gian để thực hiện Tut đạt hiệu quả cao nhất.
thủ thuật xem giờ mỹ
thủ thuật xem giờ mỹ

Hướng dẫn sử dụng tut unlock 062

Bước 1: Fake IP

Bạn có thể dùng phần mềm Fake IP của các hãng nổi tiếng. Hoặc dùng Extensions (tiện ích) HOLA của Chrome để Fake giống mình cũng được.
Sau khi cài đặt và kích hoạt tiện ích Hola bạn tiến hành
  • Fake IP thành IP của Vương quốc anh (UK)
  • Đổi ngôn ngữ của Facebook sang ngôn ngữ Anh (UK).

Bước 2: Truy cập link 062 mới của Facebook

unlock facebook 062
unlock facebook 062

Bước 3: Điền nội dung vào đơn kháng unlock

Bạn điền như sau:

Ở ô chủ đề trong đơn unlock:

ACCOUNT FACEBOOK DISABLED 

Ở ô phản hồi của bạn:

ĐIỀN EMAIL CỦA TÀI KHOẢN MÀ BẠN MUỐN KHÁNG CÁO.
THANKS SIR/MADAM FOR YOUR RESPONSE THIS IS MY PERSONAL ACCOUNT I AM A REAL PERSON BEACUSE I USE REAL AUTHENTIC NAME IDENTITY CARD . I SUBMIT HERE MY HOUSEHOLDING REAL AUTHENTIC NAME ID CARD .YOU CAN CHECK IT AGAIN CAREFULLY.I AM NOT FAKE PERSON .PLEASE OPEN MINE ACCOUNT I BELIEVE IT DISABLED BY MISTAKELY. MY ACCOUNT DETAILS IS MY PHOTO IS VALID IN GIVEN ID . PLEASE OPEN ACCOUNT NOW YOU CAN CHECK MY DATE OF BIRTH AND ID PROOF I REQUEST YOU PLEASE REACTIVATE MY ACCOUNT PLEASE SIR/MADAM PAY ATTENTION ON MY REQUEST.
Các bạn chờ đợi acc về thôi!!!
  • Xem thêm các thủ thuật facebook hay: Tại Đây
Chúc các bạn thành công!!!

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)