[Thương hiệu cá nhân] có ảnh hưởng đến [dòng tiền] của bạn?

THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN DÒNG TIỀN CỦA BẠN? Để trả lời câu hỏi này thì trước hết chúng ta trả lời câu hỏi này nhé. 

1. Bill Gates phá sản Microsoft và xây dựng một công ty khác thì có ai đầu tư cho ông này không?
Thương hiệu Bill Gates phú sống cả thế giới
Thương hiệu Bill Gates phú sống cả thế giới

2. Mark Zuckerberg phá sản Facebook xây dựng một mạng xã hội khác liệu bạn có muốn đầu tư cho anh này không?
Thương hiệu cá nhân ảnh hương như thế nào đến cuộc đời bạn
Một câu hỏi lớn và một tình huống khó tin. Nhưng mọi thứ điều có thể

GIẢI MÃ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN:

Thương hiệu cá nhân: Là hình ảnh, giá trị bản thân của một cá nhân giúp người khác phân biệt được cá nhân đó với mọi người xung quanh.


Thương hiệu Cá nhân: phản ánh tính cách, năng lực của người đó về học vấn, các thành tích về kinh tế, xã hội… xây dựng lên. Những giá trị mà người đó mang đến cho xã hội. Nó có sự ảnh hưởng rất lớn tới những người có thể giúp chúng ta thành công.


Chúng ta đã từng hỏi mình sinh ra trên đời với mục đích gì? Mình sẽ mang lại giá trị gì cho những người xung quanh?...



CÂU HỎI TÌNH HUỐNG:

Doanh nghiệp của bạn hoạt động 2 năm có kết quả rất tốt, nhưng vì một yếu tố nào đó doanh nghiệp bạn bị phá sản:

TH1: Trong hai năm đó khách hàng và đối tác chỉ biết đến Thương Hiệu công ty của bạn mà không biết bạn là ai. Vậy khi tiếp tục lập công ty thì bạn sẽ...?

TH2: Trong 2 năm này nhiều người nhắc đến bạn thì họ nhớ công ty của bạn... và khi thất bại bạn tiếp tục xây dựng công ty mới thì...?



SỰ TRẢ LỜI CỦA NHỮNG CHUYÊN GIA (Sưu Tầm)

Một doanh nghiệp sở hữu một thương hiệu mạnh sẽ có doanh thu, giá bán, các giá trị thương mại, hình ảnh cao hơn các doanh nghiệp không có thương hiệu. Với cá nhân hoàn toàn tương tự, hai con người có học thức, có nhận thức tương đương nhau, nhưng một người có điểm khác biệt sẽ có giá trị hơn người còn lại. 

Khi bạn có thương hiệu cá nhân, bạn tạo ra một thương hiệu công ty nào đó, nó phát triển rất tốt và bạn muốn bán doanh nghiệp đó đi hay công ty phá sản thì không sao cả. Khi đó cái gì sẽ còn, cái còn lại chính là thương hiệu cá nhân của bạn, bạn hoàn toàn có thể xây dựng một thương hiệu khác.
thương hiệu cá nhân ảnh hưởng rất lớn đến bạn
Điểm khác biệt của những con người khác biệt này

Nếu bạn không có thương hiệu cá nhân thì khi bạn bán doanh nghiệp bạn sẽ không còn gì cả, đó chính là điểm khác biệt. Đối với các ứng viên tuyển dụng cũng vậy, hiện nay các doanh nghiệp khi tuyển dụng luôn đánh giá cao giá trị bản thân của ứng viên, theo họ những con người có những điểm khác biệt về cá nhân sẽ có giá trị hơn các ứng viên khác không có ý thức xây dựng giá trị cá nhân.




BẠN CÓ PHẢI LÀ NGƯỜI CÓ XU HƯỚNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN:

Chúng ta không bằng lòng với mức lương hiện có, chúng ta không bằng lòng với học vấn hiện tại, chúng ta cố gắng hết sức để học tập, làm việc với mong muốn sẽ được tăng lương, sẽ có địa vị xã hội, rõ ràng chúng ta đang cố gắng để xây dựng một thương hiệu cá nhân, với thương hiệu đó những giá trị gia tăng sẽ cao hơn khi chúng ta không có thương hiệu.
Trong thực tế những nhóm người sau sẽ có xu hướng xây dựng thương hiệu cá nhân cao hơn các nhóm khác:


- Những người làm kinh doanh
- Những người hoạt động chính trị, nghệ thuật, thể thao
- Những nhà nghiên cứu


Cả ba nhóm người trên đều có mục tiêu, chiến lược xây dựng cho mình một thương hiệu, họ đều cố gắng làm việc, phấn đấu để có một thương hiệu với khách hàng, với cộng đồng trong các lĩnh vực họ đang hoạt động. 

Họ đã đầu tư chất xám, tiền bạc, các hoạt động thật sự để xây dựng hình ảnh, việc đầu tư này sẽ tương đối tốn kém, nhưng khi thương hiệu đã được khẳng định họ dễ dàng thành công với các mục tiêu đã đặt ra.


BÀI HỌC KINH NGHIỆM:

Trong quá trình làm việc bạn cần sự SÁNG TẠO và một KẾ HOẠCH SÁNG TẠO. Trong quá trình XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN thì bạn sẽ rất tốn kém và thậm chí gặp rất nhiều khó khăn và thử thách rất nhiều.



Người Viết BillQuy

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)