Tôi Kiếm Tiền Bằng Như Thế Nào?

Trước hết tôi xin giới thiệu sơ lược về bản thân:
Bill Quy

Họ Tên : BILL QUY Tên Thật Là QUÝ VÕ

Mục tiêu cuộc sống: Cuộc sống Hạnh Phúc - Chân Thành - Bình An

Triết lý sống:

“Đã hứa việc gì thì dù có hại cho mình cũng không được làm trái lời hứa”

.. Bạn có mọi thứ trên đời này nếu giúp người khác thực hiện điều được họ muốn... (Zig ZigLar)

"Đã không làm thì thôi, khi làm thì phải CHUYÊN NGHIỆP" Bill Quy

Sứ Mệnh: Xây dựng chuỗi trường cho trẻ em khuyết tật, giúp những con người này thay đổi cuộc sống bằng chính đôi tay của họ.

Mục Tiêu: Sống Hạnh Phúc - An Bình - Chân Thành

Tôi đã mất đi rất nhiều thứ để ngộ ra một điều, cuộc sống này không có gì Thú Vị hơn là có những người bạn, người anh em CHÂN THÀNH, có gia đình yêu mến, có Ba Mẹ bên cạnh. Riêng về bản thân mình cảm nhận được vẻ đẹp của cuộc sống và cố gắng làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

Tôi không theo đuổi những thứ hào nhoáng bên ngoài mà đánh mất đi chính bản thân mình. Cuộc sống ai cũng muốn giàu có cả, nhưng không biết TU TÂM trước thì sẽ dễ mắt vào những thói hư tật xấu.

Tôi cũng như bao người cũng có ước mơ, khát khao cháy bỏng. Tôi cũng muốn để lại cho đời này một cái gì đó trước khi ra đi, nhưng để đạt được điều đó, tôi phải TU TÂM mình trước đã. Tâm tịnh thì lòng mới an. Lòng an thì mình mới có thể sáng tạo và tạo ra thật nhiều giá trị.

Tóm lại: Tôi tạo thật nhiều giá trị trước hết cho chính bản thân tôi, gia đình tôi, những người xung quanh, những người tôi gặp bằng những TÌNH CẢNH CHÂN THÀNH NHẤT, rồi sau đó mới đến xã hội. Khi tôi làm được việc đó thì Tài Chính sẽ nhanh chóng đến với tôi...

Chúc bạn SỨC KHỎE - HẠNH PHÚC - BÌNH YÊN - CHÂN THÀNH 

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)