Slide Thiết Kế Webiste Dành Cho Những Người Không Biết Về IT

Từ một sinh viên Ngành Dầu Khí - Trường Đại Học Bách Khoa Đà Nẵng. BillQuy đã bắt đầu Doanh Nghiệp của mình bằng một Website trị giá 200k, một doanh nghiệp đầu tư từng ấy tiền và thời gian Bill đã có thu nhập khoảng từng 5 triệu một tháng do công việc của mình tạo ra. Cái này không to lớn như người ta nghĩ nhưng nó là điểm tựa vô cùng vững chắc cho con đường từ KHỔ CHỦ trở thành CHỦ SỞ HỮU.

Năm 2010 BillQuy biết đến Thiết Kế Website bằng Blogger. Học lớp này chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ, Bill cũng chẳn biết điều gì cả. Với những dự án mình đưa ra, mình cần phải có một Website để khi đi nói chuyện với Khách Hàng. Mà khi cần thiết kế Website như thế nó phải chi đến vài ba triệu, cộng với việc Update thông tin sản phẩm, chỉnh sữa giao diện theo từng mùa vụ, nó tốn quá nhiều tiền.

Thế là khóa học đã giúp Bill có công cụ để thực hiện những ước mơ nhỏ trước của mình để góp nhặt những ước mơ lớn hơn. 

Hôm nay Bill sẽ giúp các bạn làm được việc này. Chúc các bạn thành công trên con đường mình đã chọn nhé.




Thiet ke-website-danh-cho-nhung-nguoi-khong-biet-ve-it from Bill Quy


Trong quá trình đọc tài liệu trên cần gì giúp các bạn đặt câu hỏi dưới này nhé. Nếu cái gì Bill giúp được Bill sẽ giúp, nếu cái gì ngoài tầm hiểu biết của mình Bill sẻ nhờ vài người bạn của mình trả lời dùm bạn.


Đây là Template mà BillQuy đã sưu tập được sau khoảng thời gian tìm kiếm khá dài. Bạn có thể lấy nó để làm Giao Diện cho Webiste của mình. Chúc các bạn có được một website thật đẹp và kiếm tiền từ website mà bạn thiết kế nhé.

Phần Đầu Website Như Thế Này



Phần Giữa Của Website


Phần Cuối Của Website



Pass: billquy.com (Nếu Có)

Bill cập nhập những thông tin bổ ích thường xuyên trên website. Các bạn nhớ ghé thăm website hằng ngày nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều. 



Chúc các bạn Thành Công

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)