Bạn có thể xóa mật khẩu tài khoản Microsoft của mình - đăng nhập không cần mật khẩu

Làm sao để đăng nhập tài khoản Microsoft không cần mật khẩu? Đúng, Microsoft đã hỗ trợ loại bỏ mật khẩu của tài khoản để tăng cường bảo mật. Bạn có thể xóa mật khẩu tài khoản Microsoft của mình




Microsoft hiện cho phép bạn xóa mật khẩu khỏi tài khoản Microsoft để đón nhận một tương lai không có mật khẩu. Bắt đầu từ hôm nay, gã khổng lồ phần mềm sẽ cho phép người tiêu dùng đăng nhập vào tài khoản Microsoft bằng ứng dụng Microsoft Authenticator, Windows Hello, Khóa bảo mật hoặc mã xác minh SMS / email thay vì mật khẩu.

Thông báo đã gỡ bỏ mật khẩu tài khoản microsoft

Lợi ích của xác thực không cần mật khẩu là rất rõ ràng. Hầu hết mọi người đều tạo mật khẩu của riêng mình và thường là một thách thức để tạo ra thứ gì đó an toàn và dễ nhớ mà không cần phụ thuộc vào trình quản lý mật khẩu. Mọi người cũng thường sử dụng lại mật khẩu của họ, cho phép những kẻ tấn công nhanh chóng đăng nhập vào nhiều tài khoản bị xâm nhập sau khi một tổ chức cụ thể bị nhắm mục tiêu và mật khẩu bị hủy.

Hướng dẫn gỡ bỏ mật khẩu tài khoản Microsoft

Đây cũng là một quá trình tương đối đơn giản để xóa mật khẩu của bạn
Bạn sẽ cần cài đặtliên kết ứng dụng Microsoft Authenticator dành cho thiết bị di động với Tài khoản Microsoft cá nhân của mình. 
Sau khi hoàn tất, bạn có thể truy cập account.microsoft.com và chọn các tùy chọn bảo mật nâng cao, sau đó bật tài khoản không cần mật khẩu trong phần bảo mật bổ sung. 
Sau đó, bạn chấp thuận thay đổi từ ứng dụng Authenticator của mình và bạn sẽ không có mật khẩu. Bạn luôn có thể đảo ngược thay đổi và thêm lại mật khẩu vào tài khoản Microsoft của mình trong tương lai.

Mình đã và đang sử dụng 2 phương thức 2FA để login vào tài khoản mà không dùng mật khẩu đó là Authenticator Security Key (Yubikey) các bạn có thể tham khảo về Cách thêm khóa bảo mật - Yubi security key vào tài khoản Facebook để tăng cường bảo mật tài khoản nhé. Tài khoản mình lần đổi pass gần nhất là 2015 và mình cũng không dùng mật khẩu 3 năm gần đây :))

Chúc bạn thành công!

Chọn vào Advanced Security Options

Chọn Passwordless Account (Turn On)

Bấm Next

Mở app trên điện thoại lên và đồng ý

Đợi phê duyệt từ app trên điện thoại

Hoàn thành



Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)