Thêm tiện ích nhận xét đẹp cho Blogger

Có nhiều thay đổi được thực hiện đối với Hệ thống Nhận xét Blogger. Tại thời điểm trước đó, Hệ thống bình luận cơ bản đã được sử dụng, sau đó nó được đổi thành Nhận xét theo luồng (Những người khác có thể trả lời một nhận xét), có thể thay đổi lại thành tiện ích nhận xét blogger cơ bản. Tất cả các thủ thuật Blogger đang sử dụng Hệ thống Nhận xét theo luồng. Giờ đây, một loại Hệ thống bình luận khác đã được giới thiệu trong Blog Blogger, Hệ thống bình luận Google+.
Tiện ích Nhận xét Gần đây cũng truyền cảm hứng cho khách truy cập blog của bạn để gửi bình luận. Khách truy cập của bạn có thể quan tâm để xem tên của họ trong các blog khác. Nếu bình luận của họ tốt, nó sẽ lọt vào mắt du khách khác và họ cũng có thể muốn bình luận.
Thêm tiện ích nhận xét đẹp cho Blogger

Widget comment trong blogger Gần đây hiển thị tên Người bình luận với liên kết Hồ sơ theo sau là Tên Bài đăng và theo sau là Nhận xét của họ. Tiện ích này có thể được thêm vào Sidebar hoặc Footer hoặc bất cứ nơi nào thu hút ánh mắt của khách truy cập.
Thêm tiện ích nhận xét gần đây trong  Blogger:

  1. Chuyển đến bảng điều khiển blogger
  2. bố trí >> Thêm một tiện ích
  3. Html / Javascript
  4. Đặt tiêu đề và dán mã và lưu nó

<script style=text/javascript src="http://netoopscodes.googlecode.com/svn/branches/Js files/recent_comments_netoopsblog_min.js"></script><script style=text/javascript >var a_rc=5;var m_rc=false;var n_rc=true;var o_rc=100;</script><script src=http://tienanhvn.blogspot.com/feeds/comments/default?alt=json-in-script&callback=showrecentcomments ></script><a style="display:none" href=http://netoopsblog.blogspot.com>Recent Comments Widget</a><style type=text/css>.rcw-comments a {text-transform: capitalize;}.rcw-comments {border-bottom: 1px solid #666; padding-top: 6px!important; padding-bottom: 6px!important;}
</style>
Thay đổi Url màu ĐỎ bằng URL blog của riêng bạn nhờ visintg và ở lại. 

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)