Ứng dụng Xoá Phông Ảnh trên điện thoại

Chào mừng bạn đến với ứng dụng Xoá phông ảnh!
Bạn muốn xoá phông ảnh trên điện thoại ? Chúng tôi sẽ giúp bạn có những bức ảnh xoá phông như ý.
Với kỹ thuật xử lý hình ảnh tiên tiến và hiệu ứng xoá phông mới, chúng tôi làm cho ảnh của bạn chuyên nghiệp hơn như chụp từ máy ảnh kỹ thuật số DSLR. Bạn sẽ có trải nghiệm tốt và thoải mái khi sử dụng ứng dụng của chúng tôi với nhiều tùy chọn trình chỉnh sửa xoá phông. Ngoài ra, bạn có thể xem lại ảnh của mình sau khi chỉnh sửa, chúng tôi cung cấp công cụ mạnh mẽ  giống như photo wonder cũ để bạn chỉnh sửa ảnh dễ dàng hơn.
Ứng dụng Xoá Phông Ảnh trên điện thoại

Làm thế nào để sử dụng xóa phông ảnh trên điện thoại?

Bây giờ bạn sẽ rất dễ dàng để xoá phông ảnh online hoặc làm mờ nền tự động, chọn hình ảnh của bạn sau đó bằng cách vẽ xung quanh nó và bạn sẽ có hình ảnh xoá phông. Sử dụng tùy chọn xoá phông nhanh để đơn giản hóa việc chỉnh sửa.

Bạn có thể xoá phông nền tự động hoặc thủ công bằng trình chỉnh sửa ảnh này. Trình chỉnh sửa ảnh xoá phông giúp bạn làm mờ một số phần của hình ảnh bằng cách sử dụng tùy chọn xoá phông điểm ảnh.

Các tính năng mới của ứng dụng xóa phông trên điện thoại:
Xoá phông mọi hình ảnh từ máy ảnh và thư viện
 Xoá phông theo điểm ảnh
Tự động xoá phông ảnh với chế độ xoá phông nhanh
Xem bộ sưu tập của bạn
 Lưu ảnh vào bộ nhớ
 Chia sẻ hình ảnh với bạn bè
Xoá phông ảnh - ứng dụng chỉnh sửa ảnh xoá phông giúp chỉnh sửa của bạn dễ dàng, mượt mà và sẽ cung cấp cho bạn ảnh xoá phông hoàn hảo.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)