Cắt hình vuông làm mờ hình ảnh trên điện thoại

Cắt hình vuông làm mờ hình ảnh trên điện thoại là Trình chỉnh sửa ảnh / Trình tạo ảnh ghép / Máy ảnh đẹp và Trình chỉnh sửa video.

Với đường viền mờ và không có bố cục crop , Đây là trình chỉnh sửa ảnh crop tốt nhất và đơn giản nhất cho Instagram.

Photo wonder sẽ cung cấp hiệu ứng làm mờ đáng kinh ngạc cho bạn và bạn có thể tạo ra những bức ảnh chất lượng cao và kích thước đầy đủ với nhãn dán đẹp và bộ lọc đầy màu sắc. Bạn có thể viết từ bằng chức năng văn bản trên ảnh của mình.
Cắt hình vuông làm mờ hình ảnh trên điện thoại

Với trình tạo ảnh ghép, Bạn có thể tạo một ảnh ghép tuyệt đẹp cho những bức ảnh yêu thích của mình. Bạn có thể ghép ảnh của mình lại với nhau và điều chỉnh bên ngoài và conner bên trong. Chọn bố cục bạn thích, chỉnh sửa lưới ảnh, thêm bộ lọc & nhãn dán và chia sẻ ảnh ghép cho bạn bè của bạn sẽ cho nhiều lượt thích và người theo dõi hơn.

Editor Trình chỉnh sửa video là một chỉnh sửa video chuyên nghiệp mà bạn có thể ghép ảnh vào video nhạc. Trình chỉnh sửa video có chức năng cắt video và bộ lọc video / nhãn dán / văn bản / biểu tượng cảm xúc miễn phí để giúp bạn chỉnh sửa video và chia sẻ lên Instagram.
Các tính năng chính:
Không có Trình chỉnh sửa ảnh cho Instagram
Không cắt xén và hình vuông cho Instagram. Bạn có thể hình ảnh vuông trong vài giây!

❤️ Làm mờ đường viền
Đặt nền mờ, nền đen, nền trắng và nhiều màu.

Maker Trình tạo ảnh ghép
Trình tạo ảnh ghép sẽ cho phép bạn kết hợp các ảnh 1-9 với nhau ngay lập tức. Có hơn 100 mẫu ảnh ghép cho bạn.

Sticker Nhãn dán ngộ nghĩnh
Hơn 300 nhãn dán tuyệt vời cho bạn. Thêm nhãn dán biểu tượng cảm xúc và nhãn dán siêu hài hước để không cắt ảnh.

Hiệu ứng lọc và rò rỉ
Hơn 100 bộ lọc chuyên nghiệp và hiệu ứng rò rỉ sẽ làm cho bức ảnh của bạn đẹp hơn. Bạn có thể thêm chúng vào ảnh vuông hoặc ảnh ghép.

Công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ
Với Video Editor, bạn rất dễ dàng chỉnh sửa câu chuyện video của mình. Chúng tôi đang cố gắng xây dựng một trình chỉnh sửa video tất cả trong một như: Văn bản, Âm nhạc, Nền, Nhãn dán, Làm mờ ... Mọi thứ bạn cần để tạo một video tuyệt vời.

Camera đẹp
Sử dụng Beauty Camera có thể giúp bạn chụp ảnh selfie hoàn hảo!

Hiệu ứng tỏa sáng
Bạn có thể quay video hoặc hình ảnh với hiệu ứng lấp lánh ấn tượng một cách dễ dàng. Hiệu ứng đầy màu sắc như Trang sức, thủy tinh, chiếu sáng, vv, làm cho bức ảnh của bạn trở nên kỳ diệu và thời trang.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)