4 lựa chọn thay thế Google Adsense tốt nhất cho blog của bạn

Khi nói đến việc kiếm tiền với blog, AdSense là một trong những chương trình kiếm tiền từ blog tốt nhất hiện có. Tạo tài khoản AdSense và nhận được phê duyệt không phải là một quá trình đặc biệt dễ dàng, đặc biệt đối với một blogger mới bắt đầu.
Vấn đề thực sự phát sinh khi Google cấm tài khoản AdSense của bạn!
4 lựa chọn thay thế Google Adsense tốt nhất cho blog của bạn

Để tìm kiếm các lựa chọn thay thế google adsense tốt nhất là giải pháp tốt nhất. Các mạng quảng cáo thay thế AdSense bên dưới không nhất thiết phải tốt hơn Google AdSense, nhưng tùy thuộc vào lưu lượng truy cập blog và trang web của bạn, một số chương trình AdSense thay thế (như Media.net hoặc Viglink) có thể mang lại kết quả tốt hơn. và thu nhập mà AdSense.
Xin lưu ý rằng Google AdSense là một chương trình của các mạng quảng cáo theo ngữ cảnh, trong khi một số lựa chọn thay thế AdSense dưới đây không phải là các chương trình quảng cáo theo ngữ cảnh.
Được sự chấp thuận từ Google AdSense là một giấc mơ đối với các blogger. Nhưng nếu bạn không được chấp thuận hoặc bị từ chối vì bất kỳ lý do gì, đừng tuyệt vọng, vì bài viết này sẽ thông báo cho bạn về nhiều lựa chọn thay thế Google AdSense mà bạn có thể sử dụng để kiếm tiền trực tuyến.
(Tuy nhiên, trước khi chọn một giải pháp thay thế cho Google AdSense, hãy kiểm tra loại lưu lượng truy cập bạn đang tạo trên blog của bạn).
1. Media.net
thay thế Google Adsense

Đây là sự thay thế AdSense tốt nhất về các loại quảng cáo.  Media.net là một mạng quảng cáo theo ngữ cảnh của Yahoo! và Bing, và cung cấp quảng cáo được trả tiền tốt. Ngoài ra, các loại quảng cáo được đề cập tương tự như các loại quảng cáo của AdSense và, nếu bạn có một blog chất lượng, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được sự chấp thuận từ Media.net ngay lập tức.
2. PropellerAds
PropellerAds là gì

PropellerAds là một trong những mạng quảng cáo hoạt động tốt nhất và là thứ tôi yêu thích vì sự đổi mới công nghệ của nó. Ngoài tất cả các loại quảng cáo thông thường, gần đây họ đã thêm loại quảng cáo cho thông báo quảng cáo web
Tùy thuộc vào loại blog bạn có, bạn có thể chọn giữa các loại quảng cáo khác nhau được cung cấp bởi PropellerAds. Cho dù cho trang web máy tính để bàn, trang web di động của bạn hoặc cho nội dung video. Khoản thanh toán tối thiểu là 25 đô la và không hoạt động đối với tất cả các blog mới và trung bình có lưu lượng truy cập ít hoặc cao.
3. Quảng cáo hiển thị trên Amazon
Việc thấy một chương trình quảng cáo của Amazon được liệt kê là một thay thế của AdSense AdSense có thể gây ngạc nhiên cho nhiều người, nhưng vào năm 2019, đây là một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho các blogger kiếm tiền từ trang web.
Cho đến gần đây, đây chỉ là chương trình liên kết của Amazon, nhưng với quảng cáo dựa trên quảng cáo gốc và quảng cáo CPM của Amazon, chúng là một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng đang tìm kiếm thứ gì đó ngoài AdSense. Theo tôi, chương trình xem Amazon là lý tưởng cho những người có lưu lượng EE. UU Và EU. Quảng cáo bản địa, đặc biệt, trông hơi giống như tiếp thị cho liên kết steroid.
4. Adversal
Adversal cung cấp chức năng tương tự như Superlink, nhưng bạn cần có chế độ xem hàng tháng 50.000 trang để áp dụng. Khoản thanh toán tối thiểu là 20 đô la và sau 35 ngày, bạn sẽ được thanh toán vào cuối tháng. Phương thức thanh toán là PayPal, chuyển khoản ngân hàng và ACH. Phải mất 3 đến 4 ngày để phê duyệt ứng dụng.
Tôi đề nghị bạn yêu cầu Superlinks và Adversal. Quảng cáo siêu liên kết sẽ trả nhiều tiền hơn, nhưng cũng hữu ích khi có một tùy chọn khác.
Có một vài mạng quảng cáo khác mà bạn có thể tìm thấy ở đây -  Mạng quảng cáo tốt nhất: Các lựa chọn thay thế Google Adsense
Tôi hy vọng bạn tìm thấy bài viết hữu ích. Hãy cho chúng tôi biết mạng quảng cáo nào phù hợp với bạn nhất.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)