Sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne - Unica

Thể loại:3D, ANIMATION
Số bài học:82 bài giảng
Thời lượng video:07 giờ 26 phút
Giá gốc: 849,000đFREE
Nguồn:Sưu tầm từ UNICA

Biết cách xây dựng một bộ phim hoạt hình 3D hoàn chỉnh theo công nghệ render thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

Bạn sẽ học được gì
  • Hiểu toàn bộ quy trình sản xuất 1 bộ phim hoạt hình hoàn chỉnh
  • Cách tạo ra 1 mô hình nhân vật trên phần mềm 3D
  • Cách dựng xương cho 1 nhân vật
  • Cách tạo chuyển động cho nhân vật
  • Đưa cảnh phim sang phần mềm Unreal
  • Cách tạo vật liệu cho đối tượng 3D
  • Cách tạo ánh sáng cho bối cảnh phim
  • Dựng phim trong Unreal Engine
Sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

Giới thiệu khóa học
Bạn yêu thích hoạt hình 3D
Bạn mong muốn tự mình dựng lên những thước phim, clip 3D ấn tượng
Với Maya và Unreal Enigne, bạn có thể làm được những gì bạn muốn.

Tất cả có trong khóa học: Sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

Khóa học hướng dẫn bạn cách thực hiện sản xuất 1 bộ phim hoạt hình 3D theo công nghệ render thời gian thực (real time) một công nghệ mới và là công nghệ sản xuất hoạt hình của tương lai.

Bạn sẽ hiểu được toàn bộ quy trình sản xuất 1 bộ phim hoạt hình hoàn chỉnh, từ lịch sử hình thành và phát triển của hoạt hình, đến cách dựng hình, tạo chuyển động bằng Maya, và Unreal Enigne. Việc sản xuất những bộ phim hoạt hình 3D thời gian thực ngay trong tầm tay bạn

Nội dung khóa học
Phần 1: Tổng quan về hoạt hình
Bài 1: Lịch sử của hoạt hình 00:04:28
Bài 2: Lịch sử của hoạt hình p2 00:03:07
Bài 3: Giới thiệu quy trình sản xuất 1 bộ phim hoạt hình 00:07:19

Phần 2: Xây dựng tiền kỳ cho 1 bộ phim
Bài 4: Các bước sản xuất tiền kỳ cho 1 bộ phim hoạt hình 00:01:40
Bài 5: Cách xây dựng kịch bản 00:03:04
Bài 6: Cách vẽ storyboard cho phim 00:05:17
Bài 7: Giới thiệu về concepts cho phim 00:01:36
Bài 8: Sản xuất animatic ( layout 3D ) như thế nào 00:01:35

Phần 3: Giới thiệu phần mềm Maya
Bài 9: Giao diện Maya, phân vùng chức năng 00:13:21
Bài 10: Mở, tạo một dự án với Maya 00:03:26
Bài 11: Thao tác cơ bản với Maya 00:02:58
Bài 12: Hiệu chỉnh và điều khiển camera 00:05:39
Bài 13: Quản lý layer trong Maya 00:04:39
Bài 14: Thêm bớt Plugin cho Maya 00:01:48

Phần 4: Dựng hình nhân vật trong Maya
Bài 15: Dựng các vật thể cơ bản trong Maya 00:05:26
Bài 16: Nhóm và tách nhóm đối tượng 00:02:14
Bài 17: Giới thiệu Outliner 00:03:21
Bài 18: Polygon là gì 00:03:20
Bài 19: Hiệu chỉnh polygon 00:02:32
Bài 20: Các công cụ dựng hình P1 00:04:40
Bài 21: Các công cụ dựng hình P2 00:05:41
Bài 22: Các công cụ dựng hình P3 00:06:29
Bài 23: Khái niệm và tạo UV cho nhân vật 00:19:38
Bài 24: Sử dụng các loại vật liệu cho nhân vật 00:12:07

Phần 5: Xây dựng bộ xương nhân vật
Bài 25: Giới thiệu nội dung phần dựng xương 00:00:52
Bài 26: Giới thiệu Pivot 00:02:19
Bài 27: Các dạng liên kết trong maya 00:09:52
Bài 28: Giới thiệu xương 00:06:07
Bài 29: Giới thiệu control Object - đối tượng điều khiển 00:06:18
Bài 30: Phân biệt hệ thống xương IK và FK 00:07:32
Bài 31: Vùng ảnh hưởng của xương là gì 00:04:01
Bài 32: Các bước dựng xương cho nhân vật 00:02:21
Bài 33: Tạo và hiệu chỉnh xương cho nhân vật 00:17:35
Bài 34: Tạo điều khiển chân cho nhân vật 00:11:31
Bài 35: Tạo điều khiển tay cho nhân vật 00:08:10
Bài 36: Tạo điều khiển cột sống và đầu cho nhân vật 00:09:54
Bài 37: Tạo điều khiển đầu gối 00:03:43
Bài 38: Cách sử dụng driven key 00:05:09
Bài 39: Tạo điều khiển cho mắt 00:04:18
Bài 40: Cách liên kết xương tới nhân vật và kỹ thuật vùng ảnh hưởng 00:07:20
Bài 41: Hiệu chỉnh độ ảnh hưởng của xương 00:08:31

Phần 6: Tạo chuyển động trong Maya
Bài 42: Giới thiệu nội dung bài học tạo chuyển động 00:01:45
Bài 43: Giới thiệu vùng làm việc cho phần chuyển động 00:06:02
Bài 44: Quy trình 6 bước làm chuyển động 00:05:30
Bài 45: Cách diễn xuất cơ bản 00:06:37
Bài 46: Phương pháp phân tích nhân vật 00:02:33
Bài 47: Khái niệm Frame và Keyframe 00:02:42
Bài 48: Cách tạo và hiệu chỉnh keyframe 00:09:04
Bài 49: Giới thiệu timeline 00:03:55
Bài 50: Chỉnh sửa diễn hoạt bằng graph editor 00:12:06
Bài 51: Giới thiệu các nguyên lý chuyển động p1 00:03:15
Bài 52: Giới thiệu các nguyên lý chuyển động p2 00:03:12
Bài 53: Giới thiệu các nguyên lý chuyển động p3 00:02:28
Bài 54: Tạo quả bóng nảy trong Maya 00:09:25
Bài 55: Tạo nhân vật di chuyển trong Maya 00:19:07
Bài 56: Tao overlap 00:07:47
Bài 57: Cách tạo chuyển động miệng ( lipsync ) 00:02:42
Bài 58: Kỹ thuật làm chuyển động miệng đúng cách 00:03:51
Bài 59: Kỹ thuật tạo biểu cảm khuôn mặt 00:02:55

Phần 7: Giới thiệu phần mềm Unreal Enigne
Bài 60: Tìm hiểu về Unreal Enigne 00:01:48
Bài 61: Thiết lập 1 dự án Unreal Engine 00:04:23
Bài 62: Tìm hiểu thư viện của Unreal Engine 00:02:36
Bài 63: Tổng quan về giao diện 00:05:18
Bài 64: Xuất bản các đối tượng từ maya sang unreal 00:06:44

Phần 8: Các loại vật liệu và ánh sáng trong Unreal Engine
Bài 65: Cách thiết lập chất liệu cho 1 đối tượng 00:06:47
Bài 66: Các hướng sáng cơ bản 00:02:52
Bài 67: Các kỹ thuật sử dụng ánh sáng 00:04:49
Bài 68: Giới thiệu và sử dụng Đèn directional light 00:03:48
Bài 69: Giới thiệu và sử dụng Đèn Point Light 00:04:25
Bài 70: Giới thiệu và sử dụng Đèn spot light 00:04:48
Bài 71: Đèn Sky - Tạo môi trường 00:02:52
Bài 72: Sử dụng post process volumes 00:08:26

Phần 9: Chuyển động trong Unreal Engine
Bài 73: Kết xuất chuyển động trong Maya tới unreal 00:06:25
Bài 74: Tạo chuyển động cho camera 00:06:02
Bài 75: Set up cảnh 00:05:16
Bài 76: Kết xuất hình ảnh từ Unreal Engine 00:04:22

Phần 10: Biên tập hậu kỳ
Bài 77: Tổng quan về phần mềm After effect 00:01:50
Bài 78: Giới thiệu về After effect 00:04:26
Bài 79: Biên tập phim trong phần mềm After Effect 00:05:24
Bài 80: Ghép âm thanh cho phim 00:02:06
Bài 81: Kết xuất phim hoàn chỉnh 00:03:24
Bài 82: Tổng kết khóa học 00:01:15

Download khóa học: Download

Thông tin giảng viên
Nguyễn Đắc Hoàng
Sáng lập và Giám đốc sáng tạo xưởng phim hoạt hình - đồ họa BIG6 ANIMATION STUDIO
Có 8 năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy

2013 - nay : Giảng viên phim hoạt hình 3D tại VTC ACADEMY

2015 - nay : Sáng lập và Giám đốc sáng tạo xưởng phim hoạt hình - đồ họa BIG6 ANIMATION STUDIO

2013 - 2015 : Sản xuất đồ họa truyền hình tại Đài truyền hình Việt Nam

2010 - 2012 : Animator tại VTC GAME

2009 - 2010 : Designer tại học viện VNSkills Multimedia

Thành tích đạt được :

1. Top 10 bộ phim hay nhất Liên Hoan phim FY 2017

2. chung khảo Liên Hoan phim ngắn toàn Quốc 2012

3. chung khảo Liên hoan phim ngắn toàn quốc 2010

Số lượng học viên đã đào tạo : > 150 học viên

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)