Làm phim hoạt hình 3D với MAYA - UNICA

Thể loại:3D, Animation
Số bài học:80 bài giảng
Thời lượng video:12 giờ 20 phút
Giá gốc: 800,000đFREE
Nguồn:Sưu tầm từ UNICA
Bạn sẽ học được gì
  • Làm quen với không gian Maya, thao tác trong không gian 3D
  • Tự dựng nhân vật Maya với tạo hình đẹp
  • Biết cách làm Photoshop và tạo UV cho nhân vật hoạt hình
  • Làm cho nhân vật hoạt hình chuyển động linh hoạt
  • Tự sản xuất phim hoạt hình 3D của mình
  • Cách xuất phim trong Adobe Premiere
Làm phim hoạt hình 3D với MAYA

Giới thiệu khóa học
Bạn yêu thích những bộ phim hoạt hình tuyệt hay của Hollywood.
Bạn mê mải với hoạt họa 3D đẹp tuyệt vời.
Bạn cũng muốn tạo hình họa nhưng không biết sử dụng công cụ hỗ trợ nào để bạn được sống trọn trong thế giới hoạt hình của riêng mình.
Với công cụ 3D Maya, tổ hợp phần mềm cung cấp tính năng sáng tạo toàn diện cho những nhân vật cao cấp bởi bộ hiệu ứng tăng năng suất mô hình.

3D Maya giúp nâng cao năng suất làm việc, xử lý mô hình làm mịn toàn diện và render linh hoạt để bạn hoàn thành trọn vẹn ước mơ tạo ra bộ phim hoạt hình của chính mình.

Hãy để những nhân vật hoạt hình của bạn được chuyển động bằng khóa học Làm phim hoạt hình 3D với Maya ngay thôi.

Nội dung khóa học
Phần 1: Giao diện của MAYA
Bài 1: Giới thiệu về MAYA và mục tiêu của khóa học 00:01:48
Bài 2: Giao diện của MAYA 00:03:08
Bài 3: Cách thao tác với Camera trong không gian 3D 00:02:28
Bài 4: Cách di chuyển , quay , phóng to thu nhỏ vật thể 3D 00:10:18
Bài 5: Cách quản lý hiện thị vật thể , lưu tài liệu và mở tài liệu 00:04:33
Bài 6: Khái niệm Undo , Redo và cách quản lý không gian làm việc 00:07:00
Bài 7: Cách đưa Maya về mặc định ban đầu ( Reset Maya ) 00:03:18
Bài 8: Cách quản lý Layer trong MAYA 00:06:44
Bài 9: Khái niềm về polygon trong MAYA 00:04:06
Bài 10: Cách tăng giảm lưới Polygon 00:06:14
Bài 11: Cách gán màu và vật thể Polygon 00:06:18
Bài 12: Dựng hình nhân vật người tuyết cơ bản và làm màu 00:17:20

Phần 2: Dựng hình nhân vật với MAYA
Bài 13: Các công cụ dựng hình polygon cơ bản 00:19:04
Bài 14: Dựng chiếc rìu từ ảnh tham chiếu 00:11:02
Bài 15: Dựng model chiếc rìu 00:15:17
Bài 16: Các bước dựng nhân vật hoạt hình từ ảnh tham chiếu 00:08:59
Bài 17: Dựng model nhân vật hoạt hình 00:16:54
Bài 18: Dựng model phần má, mũi nhân vật 00:09:56
Bài 19: Dựng model phần trán và tóc nhân vật 00:22:35
Bài 20: Dựng model phần tai, mắt, họng nhân vật 00:08:32
Bài 21: Dựng model phần miệng và hàn phần ghép đầu nhân vật 00:13:52
Bài 22: Dựng model phần thân nhân vật 00:28:02
Bài 23: Dựng model phần chân nhân vật 00:27:44
Bài 24: Khái niệm về UV và cách xuất file để làm UV 00:20:26
Bài 25: Hướng dẫn sử dụng công cụ Paint 00:08:05
Bài 26: UV chiếc rìu 00:12:05

Phần 3: Hướng dẫn Photoshop cơ bản và UV nhân vật hoat hình
Bài 27: Giới thiệu về giao diện Photoshop cho người mới bắt đầu 00:07:19
Bài 28: Sử dụng công cụ vùng chọn trong Photoshop 00:07:17
Bài 29: Tìm hiểu về Layer trong Photoshop 00:10:21
Bài 30: Phân biệt ảnh JPEG , JPG và PNG 00:03:17
Bài 31: Công cụ pen tool trong Photoshop 00:04:45
Bài 32: Shape layer và lưu tài liệu trong Photoshop 00:03:31
Bài 33: Các công cụ chỉnh sửa cơ bản của Photoshop 00:06:36
Bài 34: Sự khác nhau giữa ảnh JPEG và PNG trong MAYA 00:03:54
Bài 35: Khái niệm về opacity và cách chỉnh sửa ảnh 00:06:28
Bài 36: UV nhân vật hoạt hình 00:25:27
Bài 37: Các bước làm màu nhân vật trong Photoshop 00:12:38

Phần 4: Cách gắn xương trong MAYA
Bài 38: Khái niệm về xương trong MAYA 00:06:56
Bài 39: Cách chỉnh sửa xương 00:06:09
Bài 40: Các công cụ chỉnh sửa xương 00:06:02
Bài 41: Thực hành vẽ xương chân 00:08:35
Bài 42: Khái niệm FK và IK 00:03:16
Bài 43: Cách tạo bộ điều khiển 00:10:27
Bài 44: Cách kết nối các bộ điều khiển 00:05:06
Bài 45: Cách chỉnh vùng ảnh hưởng của xương 00:08:49
Bài 46: Cách gắn IK xương chân nhân vật hoạt hình 00:20:13
Bài 47: Cách gắn bộ điều khiển cho IK xương chân nhân vật 00:15:11
Bài 48: Cách gắn IK và bộ điều khiển xương tay nhân vật 00:25:19
Bài 49: Cách gắn IK và bộ điều khiển xương thân nhân vật 00:15:24
Bài 50: Hoàn thành và căn chỉnh xương nhân vật 00:14:23
Bài 51: Cách gắn các phụ kiện cho nhân vật 00:02:11
Bài 52: Vẽ vung ảnh hưởng của xương 00:16:46
Bài 53: Cách tháo xương ra khỏi nhân vật 00:02:00

Phần 5: Diễn hoạt trong MAYA
Bài 54: Khái niệm và cách diễn hoạt trong MAYA 00:08:31
Bài 55: Cách quản lý các key trên Timeline 00:06:56
Bài 56: Cách quản lý Frame và chơi các đoạn diễn hoạt 00:04:59
Bài 57: Khái niệm khoảng cách và thơi gian trong diễn hoạt 00:04:11
Bài 58: Cách tạo camera và set key cho Camera 00:07:33
Bài 59: Các công cụ diễn hoạt trong MAYA 00:04:06
Bài 60: Khái niệm chỉnh sửa diễn hoạt trong Grapth Editor 00:08:05
Bài 61: Khái niệm và quy trình diễn hoạt nhân vật 00:04:30
Bài 62: Cách diễn hoạt nhân vật đi bộ tại chỗ 00:28:36
Bài 63: Cách tạo Loop Animation 00:03:23
Bài 64: Cách tạo biểu cảm cho nhân vật 00:08:49

Phần 6: Ánh sáng trong MAYA
Bài 65: Ánh sáng đèn Directional Light 00:07:42
Bài 66: Cách tạo shadow 00:06:26
Bài 67: Ánh sáng đèn Point Light 00:07:36
Bài 68: Ánh sáng đèn Spot Light 00:05:52
Bài 69: Ánh sáng đen Area Light 00:02:29
Bài 70: Ánh sáng đèn Ambient Light 00:02:46
Bài 71: Ánh sáng đèn Volume Light 00:02:26
Bài 72: Phân biệt render Maya Software và Metal ray 00:04:11
Bài 73: Render Indirect Lighting trong Metal ray 00:10:03
Bài 74: Cách chiết xuất ra ảnh trong MAYA ( render ) 00:08:02
Bài 75: Cách xuât ra video trong MAYA 00:04:36

Phần 7: Hướng dẫn xuất video trong Adobe Premiere
Bài 76: Giới thiệu về phần mềm và giao diện của Adobe Premiere 00:05:33
Bài 77: Cách cắt ghép video 00:06:14
Bài 78: Cách quản lý layer 00:06:45
Bài 79: Cách chỉnh sửa video 00:09:27
Bài 80: Cách xuất video trong Adobe Premiere 00:06:59

Download khóa học: Phần 1 | Phần 2 | Phần 3 | Phần 4

Thông tin giảng viên
Khổng Minh Phương
Giảng viên đồ hoạ 2D và 3D tại các trung tâm ARENA
Giảng viên Khổng Minh Phương Có 10 năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy trong lĩnh vực đồ họa 2D và 3D.

2012- đến nay : Cộng tác giảng dạy tại các trung tâm ARENA , 1 số trường Đại học Quốc Gia , Kỹ thuật Quân sự bộ môn : 2D, 3D ( AI , PS , ID, Premie, AE, Audion, 3Dsmax, Maya )

2012 : Làm việc và giảng dạy tại VTC Academy bộ môn 3D

2011 : Làm việc tại VMG với vai trò 2D game UI Desgin

2010 : Làm việc tại VTC online với vai trò 2D Artist game UI Design trong dự án Squad game

2009 : Làm việc tại Punch Entertainment với vai trò 2D Artist game UI Design

2008: làm việc tại Curious Development với vai trò 3D 2D Leader Artist game

2007 : Làm viêc tại FPT – Fsoftware dự án của Nhật Bản với vai trò 3D Leader modeler , texture

2006 : Làm việc cho công ty 3DVN với vai trò 3D modeler , texture , animation

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)