Thấu hiểu và chinh phục khách hàng bằng Google ADS với giao diện mới - UNICA

Thể loại:
Công nghệ thông tin
Số bài học:
76 bài giảng
Thời lượng video:
09 giờ 07 phút
Giá gốc: 999,000đ
FREE
Nguồn:
UNICA
Thấu hiểu và chinh phục khách hàng bằng Google ADS với giao diện mới. Rất nhiều kiến thức về Google Ads trong khóa học cùng với giảng viên Kiều Văn Đức sẽ đồng hành cùng bạn.

Thấu hiểu và chinh phục khách hàng bằng Google ADS với giao diện mới

Bạn sẽ học được gì
  • Nắm vững bản chất hoạt động của Google ADS và cách thức tối ưu.
  • Tự triển khai các chiến dịch quảng cáo Google ADS thành công.
  • Biết cách tối ưu các yếu tố để quảng cáo đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Nắm được bí quyết giúp tối thiểu hóa chi phí quảng cáo.
  • Đọc hiểu báo cáo hiệu quả chạy quảng cáo để có điều chỉnh phù hợp.
  • Tự xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình quảng cáo.
  • Triển khai chiến dịch quảng cáo 1 cách thông minh nhất.
  • Chống được nạn Click tặc mà bao nhiều người đang đau đầu vì nó.
Giới thiệu khóa học
Bí quyết tạo chiến dịch quảng cáo tìm kiếm hiệu quả?

Làm cách nào để tăng thêm hấp dẫn cho quảng cáo?

Phương pháp tối ưu sau một thời gian quảng cáo để tiết kiệm tối đa ngân sách?

Tất cả các vấn đề trên sẽ được giảng viên Kiều Văn Đức giải đáp trong khóa học Thấu hiểu và chinh phục khách hàng bằng Google ADS với giao diện mới. Không chỉ giải đáp các thắc mắc trên, giảng viên Kiều Văn Đức còn hướng dẫn bạn cách đo chuyển đổi chính xác bằng Google Analytics hay cách đo chuyển đổi chính xác bằng nguồn từ quảng cáo cũng như cách hạn chế tối đa click tặc...


Nội dung khóa học
Phần 1: Chốt Sales khách hàng ngay trên Ladipage
Bài 1: Thế nào là một Website có chuyển đổi cao? 00:10:11
Bài 2: Quy trình 12 bước làm trang đích Website thu hút. 00:15:10
Bài 3: Làm ladipage cho người không biết kỹ thuật 00:05:11

Phần 2: Google ADS là gì?
Bài 4: Tổng quan về các hình thức quảng cáo Google ADS. 00:03:49
Bài 5: Cách thức Google ADS hoạt động 00:05:47
Bài 6: Cách Google ADS tính chi phí quảng cáo. 00:04:04

Phần 3: Google ADS cho người mới bắt đầu
Bài 07: Cách tạo tài khoàn trung tâm quản lý khách hàng. 00:16:22
Bài 08: Cách cài đặt một chiến dịch Google ADS trên mạng tìm kiếm 00:09:32
Bài 09: Thiết lập hồ sơ thanh toán cho tài khoản quảng cáo. 00:05:19

Phần 4: Bí quyết tạo chiến dịch quảng cáo
Bài 10: Điểm chất lượng là gì? Cách tối ưu điểm chất lượng. 00:05:38
Bài 11: Cách lấy hết từ khóa từ công cụ. 00:20:42
Bài 12: Phân tích từ khóa để tìm ra từ khóa chuyển đổi cao 00:10:54
Bài 13: Cách viết quảng cáo thu hút và tối ưu điểm chất lượng 00:08:54
Bài 14: Một số mẹo khi viết quảng cáo nhanh và tối ưu 00:16:19
Bài 15: Cấu trúc tài khoản quảng cáo Google ADS 00:04:56
Bài 16: Tạo chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo và quảng cáo động. 00:17:16
Bài 17: Hiểu các loại đối sánh từ khóa và cách áp dụng. 00:11:11
Bài 18: Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo 00:07:05
Bài 19: Cài đặt lịch quảng cáo hàng ngày, hàng tuần 00:04:43

Phần 5: Thêm các tiện ích để tăng thêm hấp dẫn cho quảng cáo
Bài 20: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng liên kết trang web 00:07:37
Bài 21: Tối ưu quảng cáo với tiện ích chú thích 00:03:28
Bài 22: Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc 00:05:14
Bài 23: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi, và tin nhắn 00:04:17
Bài 24: Tối ưu quảng cáo với thêm tiện ích khuyến mại 00:05:08
Bài 25: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí 00:06:10

Phần 6: Tối ưu sau một thời gian quảng cáo để tiết kiệm ngân sách.
Bài 26: Tối ưu vị trí quảng cáo, chọn chiến lược giá thầu phù hợp. 00:08:28
Bài 27: Cách phân tích cụm từ tìm kiếm để tối ưu 00:11:55
Bài 28: Các lọc và thêm từ khoá phủ định vào chiến dịch 00:08:41

Phần 7: Cài đặt các mã theo dõi cơ bản vào Website
Bài 29: Kích hoạt các biến trong google tag manager 00:03:46
Bài 30: Cài Google analytics bằng Google tag manager 00:05:57
Bài 31: Cài Google Remarketing bằng Google tag manager 00:03:36
Bài 32: Kiểm tra mã cài đặt bằng Google tag assistant 00:02:37
Bài 33: Liên kết Google analytics và Google ADS 00:03:30

Phần 8: Đo chuyển đổi chính xác bằng nguồn từ quảng cáo Google?
Bài 34: Ưu, nhược điểm khi đo lường chuyển đổi qua nguồn từ quảng cáo Google 00:02:50
Bài 35: Kích hoạt các biến trong Google Tag Manager 00:03:46
Bài 36: Cài đặt trình kích hoạt các vị trí trên web Google Tag Manager 00:06:37
Bài 37: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form 00:12:22
Bài 38: Tạo chuyển đổi khi khách hàng Click nút gọi điện 00:05:39

Phần 9: Đo chuyển đổi chính xác bằng Google Analytics?
Bài 39: Ưu, nhược điểm khi đo lường chuyển đổi qua nguồn từ Google Analytics 00:03:36
Bài 40: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form bằng Google Analytics 00:06:18
Bài 41: Tạo chuyển đổi khi khách hàng Click nút gọi điện bằng Google Analytics 00:04:34
Bài 42: Tạo chuyển đổi khách hàng tiềm năng ở thời gian lâu trên web bằng Google Analytics 00:02:32
Bài 43: Tạo chuyển đổi khách hàng xem nhiều trang trên phiên bằng Google Analytics 00:02:17

Phần 10: Đọc các chỉ số nâng cao để tối ưu quảng cáo
Bài 44: Tối ưu quảng cáo sau khi đã cài chuyển đổi thành công. 00:12:20
Bài 45: Tạo UTM để theo dõi nguồn và chiến lược tối ưu. 00:07:33
Bài 46: Đọc và hiểu chỉ số trong chiến dịch quảng cáo để tối ưu. 00:19:51
Bài 47: Đọc và hiểu chỉ số của Google Analytic để tối ưu tài khoản. 00:11:11

Phần 11: Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click tặc
Bài 48: Click tặc là gì? Tại sao cần phải chặn Click tặc? 00:06:34
Bài 49: Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ 00:06:49
Bài 50: Chặn click tặc bằng cách thay đổi link trang đích và chia nhỏ khung giờ 00:06:16
Bài 51: Giải quyết click tặc bằng cách liên lạc với đội ngũ hỗ trợ của Google 00:04:47
Bài 52: 5 cách chặn click tặc dễ thao tác. 00:12:23

Phần 12: Quảng cáo Adwords trên mạng hiển thị
Bài 53: Quảng cáo hình ảnh (GDN) của Google là gì? 00:04:53
Bài 54: Cách cài đặt chiến dịch GDN cơ bản 00:04:56
Bài 55: Cách tạo quảng cáo hình ảnh GDN 00:16:41
Bài 56: Hướng dẫn nhắm mục tiêu trong quảng cáo GDN 00:11:08
Bài 57: Cách nhắm mục tiêu hoặc loại trừ đối tượng trong quảng cáo GDN 00:03:24
Bài 58: Quảng cáo hiển thị đến data khách hàng có sẵn 00:05:43
Bài 59: Kiểm tra, tối ưu chiến dịch GDN 00:06:52
Bài 60: Cách tạo quảng cáo vào Gmail. 00:05:52
Bài 61: Cách tạo quảng cáo Video Youtube. 00:07:54

Phần 13: Các chiến lược tiếp thị lại (Remarketing) của Google
Bài 62: Tiếp thị lại là gì? Tư duy tiếp thị lại? 00:06:45
Bài 63: Hướng dẫn gắn mã tiếp thị lại vào website 00:02:38
Bài 64: Tiếp thị lại khách truy cập toàn bộ website 00:03:57
Bài 65: Tiếp thị lại khách truy cập trang website cụ thể 00:03:32
Bài 66: Tiếp thị lại với danh sách khách hàng có sẵn 00:04:49
Bài 67: Tiếp thị lại khi khách hàng cho vào giỏ hàng nhưng chưa đặt hàng 00:05:45
Bài 68: Tiếp thị lại sản phẩm liên quan khi khách hàng đã đặt hàng 00:05:12
Bài 69: Tiếp thị lại khi khách hàng vào Website lâu hoặc xem nhiều trang. 00:05:28

Phần 14: Tạo quảng mua sắm (Google Shopping)
Bài 70: Quảng cáo Google Shopping là gì? Điều kiện để website quảng cáo Google Shopping 00:04:29
Bài 71: Hướng dẫn đăng ký sử dụng Google Merchant Center 00:07:13
Bài 72: Hướng dẫn tạo nguồn cấp dữ liệu trong Google Merchant Center 00:11:08
Bài 73: Liên kết Google Merchant Center với Google ADS 00:02:15
Bài 74: Tạo quảng cáo mua sắm (Google Shopping) 00:03:32

Phần 15: Phần cuối. Tổng kết khoá học
Bài 75: Sự thật về các cam kết khi đi thuê đơn vị không uy tín làm quảng cáo Google 00:08:11
Bài 76: Một số vấn nạn nạp tiền, bùng tiền mà bạn cần tránh 00:03:17

Thông tin giảng viên

Kiều Văn Đức Giảng viên
CMO (Giám đốc Marketing) Công ty Cổ phần Aturo Việt Nam

Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo Digital Marketing AIDA

Cựu trưởng phòng Marketing công ty cổ phần đầu tư Minh Hải

Cựu phó giám đốc Công ty giải pháp phát triển iViet

Giảng viên đào tạo Marketing Online Hiệp hội Internet Việt Nam

5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google Adwords và Facebook ADS

3 năm kinh nghiệm lĩnh vực đào đạo Marketing Online

Từng trực tiếp chi tiêu và quản lý ngân sách quảng cáo lên đến nhiều tỷ đồng.
Nếu VIDEO nào bị lỗi không xem được, bạn vui lòng báo cho mình qua comment facebook bên dưới. Mình sẽ cập nhật liên tục

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)