Internet Download Manager (IDM) mới nhất sử dụng vĩnh viễn

IDM (Internet Download Manager) là phần mềm giúp tăng tốc độ download, nó hoạt động dựa trên chế độ chia nhỏ file để download sau đó ghép lại.
Với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, nhưng bên trong là đầy đủ các công cụ tiện ích: tăng tốc download lên đến 5 lần so với download bình thường, lên lịch, hẹn giờ download, khởi động tải lại từ đầu nếu có lỗi gián đoạn khi down, tùy chọn tự động tắt máy khi download xong

idm internet download manager mới nhất

Phần mềm Internet Download Manager (IDM) mới nhất sử dụng vĩnh viễn, fix lỗi Fake Serial Number


Link download phần mềm IDM
Pass giải nén: gicovietnam.blogspot.com

Internet Download Manager (IDM) tiếp tục cải tiến hơn nữa tốc độ tải file, khả năng nhận dạng âm thanh, video trong trình phát nội dung web, đồng thời hỗ trợ trình duyệt Firefox 61, 62 và sửa một số lỗi nhỏ khác trong việc tải file. Sử dụng IDM là cách đơn giản và hoàn hảo nhất để bạn có thể sở hữu bất cứ một dữ liệu nào mà mình cần.

IDM cho phép bạn tải về hầu hết các định dạng dữ liệu trực tuyến, với tốc độ nhanh gấp 5 lần so với tốc độ bình thường hoặc có thể nhanh hơn nữa nhờ công nghệ tải đa luồng và kỹ thuật chia nhỏ các file được tải về, đồng thời chạy trong một số phần mềm diệt virus để đảm bảo các file tải về an toàn tuyệt đối.

Internet Download Manager (IDM) là một trong những phần mềm hỗ trợ download được đánh giá tốt nhất hiện nay nhờ khả năng tương thích với hầu hết các trình duyệt, nền tảng hệ điều hành cũng như có thể tải về tất cả các loại tập tin khác nhau.

Phần mềm IDM có tốc độ tải file từ internet rất nhanh về máy tính người dùng, IDM hỗ trợ rất nhiều định dạng phổ biến như Video, File văn bản, Setup, file nén .RAR, .Zip, âm thanh MP3, file iOS windows ...

IDM là công cụ hỗ trợ download dữ liệu bao gồm: Video, Âm thanh, Văn bản ... trên internet với đầy đủ các định dạng phổ biến như MP4, MP3, EXE, DOCS, PPT..., chỉ cần tải và cài đặt IDM, tốc độ tải file của bạn sẽ được tăng lên gấp nhiều có thể lên tới 2 5 Mb/s thay vì vài trăm KB/s như trước đây.

Phần mềm (Internet Download Manager) hỗ trợ tải file trên hầu hết các trình duyệt web hiện nay như Google Chrome, Firefox hay Cốc Cốc ... Với nhiệm vụ tự động bắt link và đẩy nhanh tốc độ quá trình download, bạn hoàn toàn có thể tải nhiều file cùng lúc và download dữ liệu có dung lượng lớn trên các dịch vụ lưu trữ.

IDM được phát triển nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của người dùng bao gồm: tải video Youtube, tải video Facebook ... và đặc biệt là tải các bộ phim có chất lượng HD từ các nguồn chia sẻ video lớn nhỏ khác nhau. IDM giảm thời gian tải file bằng cách đẩy nhanh tốc độ download lên gấp hàng trăm lần.

Phần mềm IDM được biết tới với tính năng tự động bắt link tải trên các web chia sẻ video, âm thanh và dưới sự cài đặt của người dùng. Người dùng chỉ cần bấm vào link tải là có thể download file dữ liệu về máy tính của mình.

Tính năng mới cập nhật của Internet Download Manager (IDM) 6.32 build 1:
- Điều chỉnh giao diện người dùng cho ký tự Unicode trên các phiên bản Windows
- Bổ sung tính năng dịch IDM sang nhiều ngôn ngữ khác nhau
- Sửa một số lỗi nhỏ trong phiên bản trước

Phần mềm Internet Download Manager (IDM) hỗ trợ download file tốc độ nhanh, nâng cao khả năng bắt link tải video khi xem trên Google Chrome, cùng với việc nâng cao việc xác nhận các định dạng video, âm thanh trên một số website cùng nhiều cải tiến hộ trợ tải file từ các trình duyệt web tốt hơn.

Tính năng nỗi bật nhất của IDM là tự động bắt link tải đối với các video, tuy nhiên vì một số lỗi nào đó, idm không bắt link như thường lệ khiến nhiều người lúng túng không biết phải xử lý thế nào. Một số thủ thuật nhỏ sẽ giúp bạn phục hồi lại tính năng này cho IDM.

Orbit Downloader cũng là phần mềm hỗ trợ download được đánh giá tốt từ nhiều người dùng nhờ tích hợp công nghệ download đa nguồn và p2p, hỗ trợ các giao thức HTTP, HTTPS, FTP, MMS. Bên cạnh đó Orbit Downloader hiện có thể download được video ở các trang chia sẻ video trực tuyến phổ biến hiện nay.

IDM (Internet Download Manager ) là một trong những phần mềm hỗ trợ tải file hiếm có hiện nay trên Internet. Với tốc độ tải file cực nhanh, người dùng có thể sử dụng IDM để tải bất kỳ loại file văn bản, video, âm thanh, file cài đặt ... từ trên mạng internet về máy tính của mình. Dung lượng file có thể lên tới hàng chục GB nhưng với đường truyền mạng ổn định, thì thời gian tải xong của IDM là rất ngắn.

Phần mềm IDM hỗ trợ tải đầy đủ các định dạng file trên internet hiện nay, người dùng có thể download các file cài đặt EXE hoặc file ISO lên tới hàng chục GB (Nếu được kết hợp với đường truyền internet cao sẽ còn nhanh hơn. Bên cạnh đó, Internet Download Manager còn tích hợp với các trình duyệt web hàng đầu để giúp người dùng tự động tải file hơn.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)