[CK VCS Mùa Hè 2018] PVB 3-1 ADN: Phong Vũ Buffalo lên ngôi đầy xứng đáng!

[CK VCS Mùa Hè 2018] PVB 3-1 ADN: Phong Vũ Buffalo lên ngôi đầy xứng đáng!
Một chiến thắng không thể thuyết phục hơn từ các chàng trai PVB...
End



Ván đấuVODHighlights
Ván 1 (PVB thắng)LinkLink
Ván 2 (ADN thắng)LinkLink
Ván 3 (PVB thắng)LinkLink
Ván 4 (PVB thắng)LinkLink

Ván 1

Cấm – chọn

Ban Pick Game 1
PVB sớm cấm đi Irelia với màn thể hiện ấn tượng của Pake, Gragas nhắm vào Kit trong khi ADN cũng sớm có 3 lượt cấm nhắm vào đường trên và hỗ trợ của PVB là Jayce, Camille và Rakan. Chủ động lựa chọn Urgot từ rất sớm, PVB đã gây khá nhiều bất ngờ về đội hình của đội tuyển này. Easylove có được xạ thủ cực kỳ thuận tay là Kai’sa đối đầu với Varus trong tay BigKoro. Cặp đôi đường dưới của ADN hoàn thiện từ rất sớm với lựa chọn Shen đầy đột biến trong tay KitPalette đáp trả bằng lựa chọn bảo kê cực tốt là Tahm Kench. Ở lượt cấm thứ 2, PVB nhắm thẳng vào vị trí của Pake với 2 lượt cấm Ryze và Orianna. Điều tương tự xuất hiện ở phía bên kia khi cả Akali và Leblanc cũng bị cấm đi. Naul tự tin sử dụng đường giữa mang tính đột biến cao là Zoe, trong khi Pake sử dụng vị tướng thiên hướng hỗ trợ là Karma. Cặp đấu ở rừng mang nặng tính kĩ năng khi cả Graves – Kindred đều có khả năng tạo đột biến từ rất sớm.

Diễn biến ván đấu

Early Game 1
ADN là đội tuyển thi đấu chủ động từ rất sớm và can thiệp 3 người ở khu vực đường dưới ngay từ phút thứ 4 nhưng các tuyển thủ ADN trong pha thi đấu quá “rướn” đã bị pha phản gank ngược từ Melliodias và bỏ lại 3 mạng nhưng không thu về bất kỳ lợi thế nào. Tiếp tục có thêm Rồng lửa và trụ đầu  ngay từ rất sớm, PVB là đội tuyển nhỉnh hơn trong khoảng 10 phút đầu tiên của ván đấu.
Mid Game 2
Tiếp tục có thêm Bùa lợi Sứ giả khe nứt và Rồng lửa thứ 2 ngay từ phút 13, PVB xây dựng một thế trận chắc chắn và liên tục gia tăng khoảng cách so với đối thủ. Pha giao tranh lớn đầu tiên của ván đấu chỉ xuất hiện ở phút 16 khi PVB chủ động tổ chức ép giao tranh. Mặc dù vậy, sự xuất sắc của Easylove đã giúp ADN chỉ phải trao đổi mạng trong pha giao tranh này và không cho PVB cơ hội để tiếp tục tạo áp lực. Phút 18, pha giao tranh lớn tiếp theo ở khu vực đường dưới chứng kiến sự xuất sắc của Varus trong tay Big Koro, phối hợp cùng Urgot anh tiếp tục có thêm 2 mạng hạ gục để duy trì một KDA đáng sợ là 4/0/5, khoảng cách tiền lúc này đã là gần 10k tiền ở phút 20 cùng 3 Rồng nguyên tố dẫn trước. Phút 22, bắt  lẻ thành công LL đồng thời lấy đi toàn bộ đường dưới của ADNPVB thi đấu quá kín kẽ và không có bất kỳ một sơ hở nào!
End Game 1
Tận dụng lợi thế quá lớn về trang bị, PVB đẩy vào khu vực đường giữa trước khi quét sạch đội hình ADN và vượt lên dẫn trước sau 25 phút thi đấu!

Ván 2

Cấm – chọn

Ban Pick Game 2
Tiếp tục là những lượt cấm quen thuộc như Jayce, Rakan hay Irelia, Camille, Gragas từ 2 đội. YT tự tin lựa chọn Urgot ở khu vực đường trên trong khi Big Koro cũng sớm lựa chọn Varus cho mình. Cặp đôi đường dưới ADN sớm xuất hiện là Alistar-Ashe trong khi Sorn có lựa chọn cực kỳ bất ngờ là Nidalee đi rừng. Nhưng đường giữa mới là tâm điểm chú ý của ván đấu này khi Pake lần đầu tiên sử dụng Zilean trong khi Naul có con bài Leblanc trứ danh.

Diễn biến ván đấu

Early Game 2
Pha giao tranh đầu tiên của ván đấu  diễn ra ở khu vực đường trên phút thứ 7 khi Melliodias có pha cướp rừng ấn tượng, sự cơ động của các thành viên PVB mà đặc biệt ở vị trí Naul giúp họ có lợi thế trong giao tranh và dẫn trước về điểm hạ gục. Nhưng cũng chính Melliodias đã quá tham ở đường và bị Pake san hoà mạng hạ gục chỉ vài phút sau. Giao tranh ở khu vực Sứ giả khe nứt tưởng như có lợi thế giành cho ADN khi tranh cướp thành công nhưng chính YT lại có pha thi đấu tai hại “nhầm nút” khi tự hoang phí lợi thế Bùa lợi Sứ giả của mình đồng thời là Triple Kill cho Naul.
End Game 2
Rồng Đất thứ 2 ở phút 17 cho PVB trong khi đường dưới liên tục là tiêu điểm của cả 2 đội với lợi thế nghiêng về PVB với liên tiếp 2 điểm hạ gục cùng 2 trụ đường dưới. PVB tiếp tục duy trì tạo áp lực đều trên các đường với sự cơ động từ lựa chọn Leblanc trong khi Zilean vẫn chưa thể chứng minh được sức mạnh của mình, Rồng nguyên tố thứ 3 tiếp tục thuộc về PVB ở phút 23. Bước ngoặt trận đấu tới ở phút 26 khi Sorn có pha Tốc biến cướp Baron xuất sắc, phần nào cân đối những lợi thế từ PVB và lấy lại thế trận cho ADN. Lần lượt lấy đi từng đường của PVB, dàn chắn của ADN về cuối trận trở nên không thể xuyên thủng trong khi Easylove có màn thể hiện cực kỳ xuất sắc về cuối trận, san hoà tỉ số cho ADN!

Ván 3

Cấm – chọn

Ban Pick Game 3
Ván đấu bản lề cực kỳ quan trọng đánh dấu những lựa chọn không quá bất ngờ từ cả 2 đội. Urgot sớm bị cấm đi khi đã tỏ ra là lựa chọn quá mạnh trong cả 2 ván đấu trước trong khi ở vị trí đi rừng là cặp đấu tương đồng ván đấu thứ 1. Pake và Easylove tiếp tục duy trì những lựa chọn từ trước trong khi Naul và BigKoro cũng trở về với lựa chọn của ván đấu đầu tiên. Đội hình ADN tỏ ra thua thiệt về sát thương trong giai đoạn đầu nhưng cực kỳ hoàn thiện về cuối trận thể hiện rõ ý đồ từ rất sớm của đội tuyển này.

Diễn biến ván đấu

Early Game 3
Melliodias có pha di chuyển thông minh lên khu vực đường trên từ rất sớm và giành Chiến công đầu.  Cặp đôi rừng-đường trên của PVB tỏ ra quá khát máu khi tiếp tục cố gắng băng trụ và phải trả giá bằng hai mạng hạ gục vào tay Sorn. Thế trận chậm rãi tiếp tục được 2 đội duy trì nhưng việc di chuyển khoa học hơn đã giúp PVB kiểm soát và có được cả  Rồng đầu tiên cũng như Sứ giả khe nứt. Bước ngoặt ván đấu tới vào phút 20 khi sau pha giao tranh dài hơn, ADN quá hổ báo với ý định bọc đầu nhưng thất bại trong tính toán, Zeros dịch chuyển xuất sắc đảo ngược thế trận mang về Triple Kill!
End Game 3
Phút 25, Easylove di chuyển thiếu cẩn thận và bốc hơi từ rất sớm, kéo theo cả Sorn và đội hình ADN hoàn toàn bị ép góc, PVB có Baron dễ dàng! Với lợi thế lớn, PVB đẩy vào lấy đi đường giữa và đường trên của ADN mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Sức mạnh huỷ diệt tới từ Camille khu vực đường trên giúp PVB kết liễu nốt đường dưới và tiếp tục vươn lên dẫn trước!

Ván 4

Cấm – chọn

Ban Pick Game 4
Ván đấu cực kỳ quan trọng khi ADN buộc phải thắng nếu muốn tiếp tục nuôi hi vọng hoặc sẽ là dấu chấm hết cho đội tuyển này. PVB lộ ra cặp đôi đường dưới rất sớm với sự xuất hiện của Xayah-Rakan trong khi Sorn quay về với lựa chọn gây đột biến ở ván đấu thứ 2 là NidaleeYT lựa chọn Rumble để đối đầu với Jayce đường trên của Zeros, trong khi đường giữa là cặp đấu Corki-Leblanc. Easylove quay về với lựa chọn pháp sư đường dưới đã làm nên tên tuổi Swain trong khi Kit cũng có hỗ trợ đột biến cao là Gragas.

Diễn biến ván đấu

Early Game 4
Melliodias cướp Bùa xanh từ rất sớm trong khi ở đường dưới PVB tỏ ra có lợi thế hơn rất nhiều. Sorn liên tục thua thiệt trên chính phần rừng của mình nhưng Zeros trong pha rướn hơi sâu đã phải trả giá bằng Chiến công đầu  vào tay Sorn – phần nào san hoà những khó khăn giai đoạn đầu. Giao tranh kéo dài ở đường dưới nhưng Zeros mới là người có lợi nhất khi tự mình đẩy đường trên và lấy đi trụ đầu mà không gặp bất cứ khó khăn nào ở phút 12. Sự xuất sắc của YT ở pha giao tranh nối tiếp đã lật chiều giao tranh hoàn toàn cho ADN, thế trận vẫn cực kì căng thẳng ở giữa ván đấu. Mặc dù vậy, phút 26 ADN mạo hiểm đẩy 5 người ở khu vực đường giữa lấy đi đường giữa nhưng suýt chút nữa đã phải trả giá bằng cả ván đấu. Trơ trọi nhà chính, ADN vào thế cực kỳ nguy hiểm.

Giao tranh thắng lợi, Zeros và Naul lẩn vào đường giữa rồi đẩy thẳng vào khu vực nhà chính, kết thúc ván đấu và Phong Vũ Buffalo chính thức trở thành Nhà vô địch VCS Mùa Hè 2018!
End Game 4

End

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)