Sửa lỗi cài đặt .NET Framework báo HRESULT: 0xc8000222 thành công

Rất nhiều người đã gặp lỗi trong quá trình cài đặt Microsoft .NET Framework. Các lỗi rất đa dạng và khó để khắc phục. Tuy nhiên, có 1 vài lỗi phổ thông thường gặp nhất, trong đó là lỗi HRESULT: 0xc8000222
 HRESULT 0xc8000222

Sửa lỗi cài đặt .NET Framework báo HRESULT: 0xc8000222

Các lỗi xảy ra khi cài đặt .NET Framework rất đang dạng, để khắc phục, bạn hãy tải bộ cài .NET Framework tương thích tại đây để khắc phục. Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải lỗi HRESULT: 0xc8000222, hãy làm theo các bước sau đây để sửa lỗi chắc chắn thành công:

Bước 1: Tắt dịch vụ "Windows Update"
Bấm phím tắt "Windows+R" để mở hộp thoại "Run" và gõ lệnh "cmd" rồi bấm "Enter"
Tại cửa sổ Command Prompt, gõ lệnh: "net stop WuAuServ" để tắt dịch vụ "Windows Update" (lưu ý: bạn phải chạy dưới quyền Administrator mới có thể tắt được dịch vụ "Windows Update". Nếu cách trên ko thành công, bạn có thể vào "Control Panel" -> "Administrative Tools" -> "Services" rồi bấm chuột phải vào mục "Windows Update" chọn "Stop")

Bước 2: Đổi tên thư mục "SoftwareDistribution"
Tiếp theo, bạn mở "My Computer" truy nhập vào thư mục "C:\Windows" rồi tìm tới thư mục "SoftwareDistribution" và đổi tên thành "SoftwareDistribution.bak"

Bước 3: Khởi động lại dịch vụ "Windows Update"
Tiếp tục, bấm phím tắt "Windows+R" để mở hộp thoại "Run" và gõ lệnh "cmd" rồi bấm "Enter"
Tại cửa sổ Command Prompt, gõ lệnh: "net start WuAuServ" để khởi động lại dịch vụ "Windows Update" (lưu ý: bạn phải chạy dưới quyền Administrator mới có thể bật được dịch vụ "Windows Update". Nếu cách trên ko thành công, bạn có thể vào "Control Panel" -> "Administrative Tools" -> "Services" rồi bấm chuột phải vào mục "Windows Update" chọn "Start")

Cuối cùng, tiến hành cài đặt lại .NET Framework như bình thường

Chúc các bạn thành công!

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)