Vay Tiền Online Không Cần Thế Chấp

Vay Tiền Online Không Cần Thế Chấp


Chào các bạn, nếu các bạn là một người đang muốn lập nghiệp, có ý tưởng hay ... Bạn đang muốn mượn một số tiền không lớn trong thời gian từ 10 - 30 ngày với số tiền lãi ít thì đây là bài viết dành cho bạn.

Một website mình sắp nói tới đây là một website cho phép chúng ta có thể vay tiền với khoản tiền từ 1.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ và thời hạn trả từ 10 ngày đến 30 ngày (1 tháng). Với dịch vụ tư vấn giải pháp tài chính tin cậy, thủ tục đơn giản, tức thì. Chỉ với các bước hoàn thành form đăng ký đơn giản, người dùng có thể nhận khoản vay nhanh chóng và minh bạch.
Mình cũng đã có thử sử dụng một vài lần và nhận thấy dịch vụ làm ăn khá ổn, chuyển khoản nhanh, các bước đăng ký nhanh và số tiền cần trả không quá cao đối với mình.



1. Đăng Ký Vay
Nếu bạn là khách hàng mới, vui lòng chọn khoản vay và thời hạn vay yêu cầu. Sau khi hoàn tất, nhấn "VAY NGAY".

Vay tiền nhanh chóng với Doctor Đồng
2. Chờ xác nhận
Ngay sau khi đăng ký vay thành công trên Doctordong.vn, chúng tôi sẽ liên hệ bạn để xác nhận thông tin và thông báo kết quả.
3. Duyệt khoản vay 
Sau khi khoản vay được duyệt, hệ thống sẽ gửi tin nhắn SMS đến số điện thoại đã đăng ký để thông báo về khoản vay và thông tin để nhận tiền. Hợp Đồng cũng sẽ được gởi đến bạn qua email/ SMS sau đó.
4. Nhận tiền vay
Bạn có thể nhận khoản vay theo 2 cách:
Cách 1: Qua tài khoản ngân hàng của bạn (bạn là chủ tài khoản)
Cách 2. Nhận tiền mặt trực tiếp tại điểm giao dịch của các đối tác (*) trên toàn quốc, khi đó bạn chỉ cần:
Xuất trình CMND bản gốc
Xuất trình tin nhắn với mã số bí mật khi được phê duyệt khoản vay.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)