Thủ Thuật Kiếm Tiền Thụ Động Bằng Chia Sẻ Link

Thủ Thuật Kiếm Tiền Thụ Động Bằng Chia Sẻ Link



Thủ Thuật Kiếm Tiền Thụ Động Bằng Chia Sẻ Link
Chia Sẽ Link Nhận Được Tiền

Như các bạn đã biết, blog mình thành lập nhầm múc đích chia sẽ kinh nghiệm cũng như thủ thuật cho các bạn, ngoài ra blog mình cũng cần đến chút kinh phí để làm động lực giúp mình phát triển nó.

Thông thường, các Blogger khác sử dụng Adsense của Google hoặc Civi để tăng thu nhập cho Blog,Website của họ, nhưng blog mình khác với họ, vì mình ko thik quảng cáo rườm gà, thay vào đó mình chạy link rút rọn của 123link để kiếm thu nhập thụ động mỗi ngày.

Những Link Dowload Trên Blog ThuThuatPc4x hết 90% Sử Dụng Link Rút Rọn.

Sử dụng Link rút rọn bạn được lợi gì ?

Khi người dùng nhấn vào Link bạn đã rút rọn từ 123link. bạn sẽ được tính 1view.

Rate của 123link  1000View Việt Nam  = 2.7$.
View từ nc nào tính rate nước đó



Với bạn nào đang sỡ hữu 1 website hay 1 Blog với lượt xem hàng ngày cao thì không thể không bỏ qua nha.





Để đăng ký, các bạn nhấn vào Link dưới đây để chuyển đến 123link.
(Có thể đăng nhập bằng tài khoản Google)


Bạn có thể tăng view bằng cách share lên Mạng xã hội hoặc Youtube.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)