Ứng dụng theo dõi cuộc gọi và tin nhắn điện thoại

Ứng dụng giúptheo dõi được cuộc gọi và tin nhắn SMS điện thoại Android người yêu của bạn

Ứng dụng theo dõi cuộc gọi và tin nhắn điện thoại

Tính năng App

Gọi từ xa và tin nhắn Tracker:

Theo dõi các cuộc gọi đến và đi từ điện thoại di động và tin nhắn được gửi hoặc nhận được từ điện thoại di động của bạn cùng với các vị trí mà bạn nhận được hoặc gửi bạn / thực hiện cuộc gọi hoặc tin nhắn bằng cách sử dụng ứng dụng này.

✔ Không GPS cần thiết.
✔ Hoàn toàn miễn phí. Không có chi phí ẩn

Sử dụng cuộc gọi và tin nhắn Tracker ứng dụng để theo dõi các cuộc gọi và tin nhắn trong điện thoại di động của bạn. Theo dõi tất cả các cuộc gọi đi hoặc được nhận và cũng có tất cả các tin nhắn được gửi hoặc nhận được cùng với các vị trí của họ. Để kiểm tra các cuộc gọi và tin nhắn, bạn phải khởi động các ứng dụng và bấm vào "Xem" nút. Không cần phải bật GPS. Ứng dụng này hoạt động thậm chí không có GPS. Khi GPS bị vô hiệu hóa, các ứng dụng thu thập thông tin vị trí bằng cách sử dụng GPRS / Wi-Fi và do đó tác động trên pin là tối thiểu.

LƯU Ý: "Sử dụng Wireless Location" trong Settings-> Vị trí phải được kích hoạt để đạt được vị trí của thiết bị
Có thể là một lỗi của khoảng 100 mét trong một số lĩnh vực.

Làm thế nào nó hoạt động
- Cài đặt ứng dụng và đăng ký sử dụng Email ID và mã PIN
- Kích hoạt các hộp kiểm cho phép theo dõi các cuộc gọi và tin nhắn trên điện thoại của bạn. Để thu thập thông tin vị trí chọn hộp kiểm bên dưới nó là tốt.
- Bây giờ mỗi khi một cuộc gọi được thực hiện hoặc nhận được hoặc một tin nhắn được gửi hoặc nhận được, chờ một lúc và sau đó khởi chạy các ứng dụng một lần nữa.
- Bấm vào nút "View" nút trong ứng dụng và bạn sẽ thấy những bài hát của các cuộc gọi cuối cùng hoặc tin nhắn (địa điểm truy cập) trên Google xem bản đồ và danh sách xem.
- Bạn có thể chọn để vô hiệu hóa việc thu thập thông tin vị trí bằng cách bỏ chọn hộp kiểm trong giao diện chính của ứng dụng
- Bạn có thể xóa tất cả các thông tin được lưu trữ bằng cách sử dụng "Xóa dữ liệu" tùy chọn trong menu tùy chọn
- Bạn có thể xuất các bài hát như một văn bản qua Email
- Bạn có thể thấy các bản nhạc điện thoại di động của bạn bằng cách truy cập trang web của chúng tôi http://callsmstracker.com/cst và nhập ID Email của bạn và PIN. Bạn cần phải bấm vào nút "Get Details" để kéo chi tiết từ điện thoại di động của bạn. Gọi và nhắn tin chi tiết sẽ không được đẩy lên máy chủ tự động.

Tuân thủ các chính sách của Google
Để phù hợp với chính sách của Google, chúng ta sẽ thấy thông báo trong thanh hàng đầu bất cứ khi nào bạn gọi / tin nhắn / vị trí được tải lên trang web. Thông tin chi tiết sẽ không được tải lên tự động nó sẽ được kéo chỉ khi người dùng đăng nhập vào trang web và yêu cầu kéo. Các chi tiết được lưu trữ an toàn trong máy chủ đặt tại Mỹ. Người dùng có thể optout bất cứ lúc nào và rõ ràng các chi tiết từ máy chủ hoặc thông qua điện thoại di động hoặc từ website. Các ứng dụng không thể được sử dụng như là gián điệp ứng dụng như là biểu tượng ứng dụng không thể được ẩn và thông báo không thể tắt được. Vui lòng đọc kỹ trước khi chấp nhận EULA.

Nếu bạn tìm thấy bất kỳ vấn đề hoặc các ứng dụng không đáp ứng mong đợi của bạn, làm mail cho chúng tôi tại srihari4android@gmail.com. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết bất bình của bạn. Cam on!

Quyền sử dụng:
Giấy phép sử dụng là chỉ cho
1. Lấy vị trí của các thiết bị và đọc các cuộc gọi và tin nhắn đăng nhập
2. Gửi các cuộc gọi / tin nhắn / thông tin vị trí bất cứ khi nào bạn yêu cầu từ máy chủ

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)