Game khoa học viễn tưởng Android offline

Bạn sẽ nhập vai vào một nhân vật anh hùng đi giải cứu thế giới với Game khoa học viễn tưởng offline trên điện thoại Android

Game khoa học viễn tưởng Android offline















Tính năng game:

Timeless chiến lược gameplay - Chiếm đất và mở rộng lãnh thổ của bạn. Xâm nhập vào kẻ thù của bạn, chinh phục vùng đất của họ, và làm cho họ của bạn. Đối mặt với tỷ lệ cược dường như không thể vượt qua, chứng minh rằng bạn là nhà sản xuất thay đổi trong thế giới độc ác này.

Game khoa học viễn tưởng Android offline Xây dựng một nền văn minh mới - Bạn sẽ tập trung vào việc xây dựng một đô thị khổng lồ như New York hay Bắc Kinh, hoặc bạn sẽ tìm kiếm phát triển thông qua các thành phố nhỏ lan rộng trên toàn cầu? Sự lựa chọn là của bạn khi bạn mở rộng nền văn minh của bạn trên thế giới mới. Khoa học, công nghệ, hay quân sự? Sức mạnh để lựa chọn là của bạn.

Khai thác công nghệ để chuyển đổi - Emerge ra khỏi bóng tối của cầu thủ vĩ đại như Caesar và Einstein bằng cách tận dụng công nghệ và hệ thống nhân bản để tạo ra một thực tế mới. Thực hiện một cuộc chạy đua vũ nếu bạn thích, chuyên nghiên cứu về di truyền, hoặc đổi mới hệ thống chính trị mới. Cây công nghệ làm cho nó có thể.

Tạo một liên minh không thể ngăn cản - xây dựng một liên minh để tồn tại trong môi trường khắc nghiệt này đất hoang hậu hiện đại. Khi bạn cần giúp đỡ, đồng minh của bạn sẽ ở đó. Chúng tôi chỉ có thể tồn tại thông qua hợp tác. Chỉ mạnh nhất sẽ tồn tại và sống để chiếm thế giới.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)