Game Chiến Thuật ngày Halloween điện thoại Android

Game chiến tranh rồng là một trò chơi chiến thuật chơi cực vui trên điện thoại Android trong ngày lễ Halloween này.

Game Chiến Thuật ngày Halloween điện thoại Android
Tính Năng Game
Chiến tranh Dragons mừng Halloween với một thương hiệu biểu tượng mới, một tái da đầy đủ các cơ sở của bạn, và ba con rồng đáng sợ mới (lấy cảm hứng từ xác ướp, tượng đầu thú, và người sói)! Chúng tôi cũng rất vui mừng trở thành một phần của Chiến dịch Halloween Google Play - cập nhật Spooky bạn không thể cưỡng lại.
Game Chiến Thuật ngày Halloween điện thoại Android là một game chiến thuật thời gian thực 3D trực quan tuyệt đẹp mà đặt bạn trong kiểm soát của quân đội rồng cuối cùng. Tham gia một guild, giúp đồng đội của bạn khởi động các cuộc tấn công, và giữ khỏi cuộc tấn công kẻ thù trong đúng thời trang thời gian thực.

Giống DRAGONS HUYỀN THOẠI

Chiến tranh Dragons đã có hơn một trăm con rồng độc đáo sở hữu phong cách tấn công khác nhau, khả năng phép thuật, và các lớp học. Nuôi con rồng của bạn để tạo ra một đội quân mạnh mẽ hơn. Xem nếu bạn có thể mở khóa khổng lồ Khrysos tức giận và thống trị chiến trường!

COMBINE LỰC LƯỢNG VỚI BẠN BÈ

Bắt đầu hoặc gia nhập một guild để kết hợp lực lượng với những lãnh chúa rồng khác. Với nhiều đồng bộ đúng, bạn có thể trò chuyện với đồng đội trong thời gian thực và phối hợp các chiến lược tấn công và phòng thủ chống lại các guild khác.

BUILD pháo đài bất khả xâm phạm

Lập chiến lược và xây dựng pháo đài đảo của bạn với sự kết hợp tối ưu của sét, ballista, và tháp bắn cung để bảo vệ tốt nhất cơ sở của bạn chống lại cuộc tấn công của đối phương.

Lên ngai vàng

Tham gia vào Game Chiến Thuật ngày Halloween điện thoại Android một loạt các sự kiện hàng tuần với các cơ hội để giành chiến thắng phần thưởng, chẳng hạn như trứng rồng hiếm và săn lùng kho báu, cho bạn và guild của bạn. Móng theo cách của bạn lên các bảng xếp hạng để khẳng định mình là một trong những lãnh chúa rồng hàng đầu thế giới.

CHINH PHỤC THẾ GIỚI

Yêu cầu bồi thường xung quanh lãnh thổ bằng phương pháp rèn liên minh với chúa tể Rồng khác, cưỡi rồng của bạn vào trận chiến, và phá hủy kẻ thù. bạn và đồng đội của mình nên thành công trong việc chinh phục thế giới, chuẩn bị để gặt hái những chiến lợi phẩm của chiến tranh và đắm mình trong vinh quang vĩnh cửu.

Khám phá vẻ đẹp hỗn loạn của WAR DRAGONS

Các trò chơi được xây dựng trên Engine Mantis, một engine 3D trò chơi độc quyền, có tính năng nhà nước-of-the-art đồ họa và phim. Trải nghiệm trò chơi di động hơn bao giờ hết với khả năng trực quan khám phá tất cả các khía cạnh của thế giới tuyệt đẹp của nó.

Lời khen ngợi cho WAR DRAGONS

“Các đồ họa 3D ngoạn mục cho một thiết bị di động, và điều này làm cho chiến Dragons nổi bật như các trò chơi đẹp nhất của bó.”
-GamesBeat

“Chiến tranh Dragons từ Pocket Gems cho chúng ta một hương vị của những gì nó muốn được như để mở ra thằn lằn bay khổng lồ trên bất cứ điều gì Schmucks nghèo đất-bound được mệnh để chạy đi chạy dưới bóng tối của họ.”
-Gamezebo

“Có một phần chiến đấu nơi rồng của bạn sẽ được bay qua một kẻ thù' ngôi lều, và bạn đối phó thiệt hại cho tất cả mọi thứ như bạn bay qua. Bạn cũng sẽ được xây dựng căn cứ của riêng bạn, tạo thành các guild để giúp công việc với những người chơi khác, và chỉ cố gắng để trở thành, baddest, hoàng đế rồng-thuần hóa lớn nhất của tất cả.”
-Touch Arcade

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)