Thực đơn, chế độ tập giúp tăng 20 kg vẫn sở hữu bụng 6 múi

Nhiều lần muốn bỏ cuộc vì tập luyện vất vả, Tuấn Anh tự động viên bản thân cố gắng vượt qua. Sau 3 năm, anh đã tăng 20 kg, thể hình săn chắc, cơ bụng 6 múi.

Dưới đây là bài chia sẻ của Tạ Tuấn Anh (sinh năm 1994, huấn luyện viên thể hình tại Hà Nội) về hành trình thay đổi ngoại hình của mình:

Cách đây 3 năm, tôi đến với gym khá tình cờ. Trong một lần tới phòng tập cùng bạn và thấy thể hình mọi người ở đây rất đẹp, còn tôi lại luôn tự ti với cơ thể gầy gò nên quyết định dành thời gian để tập luyện. 

Nhờ tập luyện chăm chỉ kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý, tôi đã tăng 20 kg (từ 50 kg lên 70 kg), tăng 5 cm chiều cao (từ 1m70 lên 1m75), số đo 3 vòng 99-76-95 cm, sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc. 
Không tập quá sức

Giống như các học viên khác, ngày đầu tới phòng tập tôi khá bất ngờ và lạ lẫm khi thấy những bạn có vóc dáng vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn. Khi bắt đầu tập luyện, tôi phải đối mặt với việc đau cơ, nhức mỏi toàn thân. Đôi khi nản trí, muốn bỏ cuộc nhưng tôi nhớ lại những khó khăn mình từng gặp phải, tự động viên bản thân vượt qua. 

Sau 3 năm tập luyện, Tuấn Anh đã tăng 20 kg.
Đọc thêm »

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)