Bitkingdom là gì? Những điều cần biết khi tham gia Bitkingdom

BitKingdom là gì? Bitkingdom là một kiểu ngân hàng cộng đồng, sử dụng hệ thống bitcoin mua Aur để giao dịch trong cộng đồng.Bitkingdom có mặt tại Malaysia và đến Việt Nam vào 11/2015


Xu hướng sử dụng đồng tiền ảo ngày càng bùng nổ, đặc biệt hơn Ngân hàng Nhà Nước đã có văn bản khẳng định không thừa nhận bitcoin là phương tiện thanh toán và cảnh báo các nhà đầu tư sẽ không được pháp luật bảo vệ nếu giao dịch bitcoin. Nhưng tổ chức BITKINGDOM đang “rầm rộ” lôi kéo nhiều thành viên tham gia theo hình thức đa cấp mà không có bất cứ quy chế, quy định nào để bảo vệ quyền lợi của thành viên.vậy Bitkingdom là gì? Những điều cần biết khi tham gia Bitkingdom các bạn hãy tham khảo nhé ! 

1. Bitkingdom là gì ?
BitKingdom là một kiểu ngân hàng cộng đồng, sử dụng hệ thống bitcoin mua Aur để giao dịch trong cộng đồng.Bitkingdom có mặt tại Malaysia và đến Việt Nam vào 11/2015 - Mới ra đời chỉ có 5 quốc gia tham gia nhưng chưa đầy 1 năm đã có hơn 40 quốc gia tham gia.
2. BitKingdom hoạt động như thế nào?

Bitkingdom hoạt động dựa trên mô hình cho - nhận. Mô hình cho nhận là gì ? Mô hình cho nhận là sự luân chuyển dòng tiền từ người này sang người kia. Tạo nên một cộng đồng giúp đỡ lẫn nhau, người A giúp cho người B, người B giúp cho người C và người C lại giúp cho người A và cứ thế xoay vòng và tạo 1 vòng tròn khép kín.
Đọc thêm »

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)