Cách chơi webgame trên điện thoại Android

Mình xin giới thiệu với bạn 1 cách mà có thể chơi webgame trên máy tính(PC) ngay trên chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng chạy Android

Bắt đầu thôi nào:
Bạn vào CH Play tìm từ khoá "Puffin web browser" và bắt đầu tải về
Cách chơi webgame trên điện thoại Android

Sao khi tải về, bạn vào ứng dụng rồi nhập trang webgame bạn muốn chơi vào như trên PC vậy. Nếu game nào mà vào đặt tên nhân vật không được thì bạn nhấn vào cái icon bàn phím bên phải màn hình nha

Đây là hình ảnh test thử Cách chơi webgame trên điện thoại Android trên con android 4.4 của mình

Cách chơi webgame trên điện thoại Android

Chức năng ứng dụng:
Trình duyệt Web Puffin là một trình duyệt di động nhanh ác. Một khi người dùng trải nghiệm tốc độ ly kỳ của Puffin, thường xuyên Internet di động cảm thấy như bị tra tấn. Trình duyệt Web Puffin bao gồm Adobe-Flash-Over-Cloud 24/7 giờ mà không cần thêm trong ứng dụng mua.

Wicked nhanh : Puffin tăng tốc độ duyệt web di động bằng cách chuyển các khối lượng công việc từ thiết bị nguồn lực hạn chế đến các máy chủ đám mây, và các trang web tài nguyên yêu cầu có thể chạy siêu nhanh trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

Bảo vệ Mây : Tất cả lưu lượng truy cập từ ứng dụng Puffin đến máy chủ Puffin được mã hóa, một bảo vệ khỏi tin tặc gần đó. Đó là an toàn để sử dụng WiFi không an toàn công cộng thông qua Puffin, nhưng không an toàn ở tất cả đối với hầu hết các trình duyệt.

The Flash mới nhất : Chúng tôi tiếp tục cải thiện các máy chủ đám mây của chúng tôi, và cung cấp các phiên bản mới nhất (18.0) của người chơi Flash trên các đám mây.

Tiết kiệm băng thông của bạn : Puffin sử dụng thuật toán nén độc quyền để truyền tải dữ liệu web để điện thoại của bạn, và nó có thể tiết kiệm đến 90% băng thông của bạn trên trình duyệt web thông thường. (Xin lưu ý rằng nội dung streaming Flash hoặc video đòi hỏi nhiều băng thông hơn so với sử dụng bình thường.)

Các tính năng:
☆ tốc độ tải trang Incredible và cung
☆ hỗ trợ Adobe Flash trên điện toán đám mây vào ban ngày (cũng hoạt động trên Android 4.4+)
☆ Tải đến đám mây (lên đến 1G mỗi file)
☆ chế độ Theater cho video và game flash
☆ ảo trackpad và gamepad
☆ Add-on chức năng (Pocket, Evernote, Facebook, phiên dịch và nhiều hơn nữa)
☆ theme màu cho thanh công cụ và sidebar
☆ engine JavaScript nhanh nhất
☆ trải nghiệm web đầy đủ (máy tính để bàn và xem điện thoại di động)
☆ Incognito tab: Auto-làm sạch các hoạt động duyệt web của bạn trong ứng dụng

Hạn chế ===== =====
* Các trung tâm dữ liệu của Puffin Web Browser là ở Mỹ và các máy chủ đám mây chỉ có thể truy cập các trang web công cộng từ geolocations Mỹ.
* Đối với người dùng bên ngoài nước Mỹ, nội dung địa phương, đặc biệt là video của các lợi ích địa phương, có thể không thể truy cập từ Mỹ do các địa hạn chế trong nước của họ.


Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)