Thiết Kế Website - Khởi Nghiệp Internet Với Vốn Nhỏ

Hôm nay nổi hứng muốn chia sẻ kiến thức mình học được sau 1 năm bôn ba học tập trong Sài Gòn.

Thiết Kế Website - Khởi Nghiệp Internet Với Vốn Nhỏ [FREE]

Mình đã làm được gì?
Vậy mình đã tốn bao nhiêu tiền khi mới bắt đầu làm?
Ban đầu tiên mình mua 3 tên miền, amalink.vn (830k), aolopdanang.com (50k - nhờ thằng em mua ở nước ngoài), aodongphucdanang.com (50k), aodoidanang.com (50k). Tổng đầu tư ban đầu hết ( 980k) - 3 người làm
Còn về phần thiết kế website thì mình công cụ blogger.com để làm... Cái này chỉ cần học 2h đồng hồ là làm được.
Mình may mắn được tiếp xúc sớm với công cụ này chứ không mà nhờ đơn vị khác thiết kế website. Mỗi cái website tiền công thiết kế cũng gần 2 triệu rồi. 4 cái như trên cũng hết 8 triệu, chết mất.


  1. ĐỐI TƯỢNG: muốn kinh doanh nhỏ, khởi nghiệp mà chưa có vốn nhiều.
  2. Thời gian: vào 19h tối thứ 4 ngày 7/05/2014
  3. Địa điểm: 237 Tiêu La - Hải Châu - Đà Nẵng
  4. Số Lượng: mình chỉ hỗ trợ được cho 5 bạn thôi nhé... Còn mình sẽ mở thêm buổi chia sẻ khác...

Comment tên và đăng ký bên dưới theo thông tin cần thiết sau:
1. Họ và Tên
2. Email
3. Facebook
4. Điện thoại:
5. Mong muốn gì ở buổi chia sẻ này?

Kết nối với mình qua facebook: 
https://www.facebook.com/ceobillquy

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)