[A Lưới] Trải Nghiệm Chương Trình A Lưới

PHÁT QUÀ 100 PHẦN QUÀ CHO HỌC SINH NGHÈO VÀ 100 PHẦN QUÀ CHO HỘ NGHÈO Ở A LƯỚI - HUẾ. CÁCH THÀNH PHỐ 140KM ĐI VỀ PHÍA RỪNG NÚI HOANG VU!

100 gia đình hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số và 100 em nhỏ vùng cao trong niềm hạnh phúc hân hoan chào đón món quà tuy nhỏ và chứa chan đầy tình yêu thương trều mến.

Chỉ cần một bao gạo, 1 thùng mì tôm đã đủ để chúng tôi sống tốt. Một câu nói của một bà con khiến tôi râng râng nước mắt.

Tranh thủ lúc làm nhiệm vụ chộp tấm hình làm kỹ niệm với cụ bà, khuôn mặt cụ rạng ngời hạnh phúc, một niềm hạnh phúc ngắn ngủi nhưng chan chứa tình yêu thương... Cụ phúc hậu lắm!

PHÁT QUÀ 150 PHẦN QUÀ CHO HỌC SINH NGHÈO VÀ 100 PHẦN QUÀ CHO HỘ NGHÈO Ở THUẬN AN - HUẾ!

Thầy thích Quảng Duyên làm việc cùng UBND xã Thuận An để phát quà cho 100 hộ nghèo. Phần quà gồm 1 bao gồm và một thùng mì tôm.


Phát 100 phần quà cho Hội Nghèo ở Thuận An. Có những hoàn cảnh không thể nào ngờ tới được khi bạn lắng nghe họ chia sẻ về cuộc sống. Anh này không còn biết điều gì nữa. Tội nghiệp anh lắm, em chúc anh bình an, bình an sâu thẳm trong tâm hồn.
 

150 em học sinh nghèo đã chuẩn bị sẵn để chào đón món quà của đoàn phật tử trong niềm hân hoan vui sướng. Nhân cơ hội tạo dáng một tí.

ĐẾN THĂM CÁC HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN TẠI HUẾ!

Trường hợp 1: Em bị [LY BIỂU BÌ BẨM SINH]. Nhìn hoàn cảnh của em mà cả đoàn rơi nước mắt. Đại diện đoàn thầy Tịnh Thất Quảng Duyên và Anh Hồ Việt Hùng gởi gia đình 11 triệu đồng để lo cho bé thuốc thang trong vòng 3 tháng. 

Bác sĩ nói nếu chữa lành bệnh này phải mất 30.000 USD mất khoảng 660.000.000 VNĐ. Gia đình bố mẹ làm nông thì lấy đâu ra tiền như vậy để chạy chữa cho em. Nếu bạn có ghế thăm Huế thì hãy đến đây bạn nhé.




Trường hợp 2: Em gái 15 tuổi học lớp 9, là trụ cột của gia đình Mẹ bị Ung Thư, nuôi thêm 2 người em nữa và vừa đi học. Đến nhà chị Hà, một căn nhà lục sụp trong khu lao động ở Huế, chị chia sẻ: "chỉ cần gạo và mì tôm là gia đình đã sống hạnh phúc lắm rồi". 
Tội nghiệp bé, mới 15 tuổi đầu vừa đi học, vừa lo cho mẹ, vừa phải làm để nuôi gia đình. Hãy cùng chia sẻ niềm bất hạnh cho xã hội khi bạn có thể bạn nhé.



Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)