[Tiết lộ bí mật] cho típ NGƯỜI SÁNG TẠO

Những ý tưởng điên rồ của mình nảy ra trong những lúc mà mình hông bao giờ tưởng tượng nổi. Lúc chơi Patin, lúc tắm, lúc đi tolet, lúc cùng tụi bạn tám chuyện, lúc vui đùa bên những người thân yêu, lúc ở một mình những nơi yên tỉnh... Có những lúc mình hâm hâm cũng nghĩ ra khá nhiều ý tưởng độc đáo.

Thường thì mình cũng phải tập trung rất căng thẳng trong lúc nghiên cứu, lên chiến lược cho một dự án nào đó.

Mình nhận thấy những ý tưởng hay nhất đến một cách rất vô thức. Nếu ngồi ì một chỗ, nhìn thẳng vào tờ giấy trắng toát và nghĩ mãi về một thứ thì kết quả là bạn sẽ lăn đùng ra ôm mũi vì chảy máu cam mà chẳng có ý tưởng nào hay ho xuất hiện.

Tốt nhất là bạn nên nhấc mông mình ra khỏi cái nơi tù túng đó, để tâm trí của mình được tự do. Làm những điều bạn cảm thấy hơi hâm hâm...


Và sau đây tui sẽ lên list cho bạn những điều mà nếu khi thực hiện chúng, ý tưởng hay ho sẽ *bùm!*  

Nên viết mấy cái này ra giấy theo cách riêng của bạn, tổng hợp lại là cách học tốt nhất để bạn nắm bắt toàn bộ thông tin. Giờ thì trên tay bạn đã có cây viết chì và một tờ giấy chưa nào? Mình cùng bắt đầu thôi!

Đừng phí thời gian đánh giá từ 1 -> 77 cái nào mới thật sự có lợi nhé! Mục đích của chúng mình là tạo ra hàng tấn ý tưởng và tìm hiểu chúng từ nhiều hướng khác nhau đó!

Ok, bắt đầu nào~

1. Con kiến sẽ nghĩ gì về điều đó? Còn con chim thì sao? Hãy đặt mình vào vị trí của chúng xem!
2. Thử cho nó mang kính hồng xem.
3. Nằm xuống một nền nhà mát lạnh.
4. Nín thở và đếm từ 1 – 30.
5. Lấy tên mình đặt cho một cái bar xem sao?

6. Cầm điện thoại lên và type tên mình thử nào.
7. Ngồi cuộn tròn trên ghế sofa như một con mèo xem.
8. Thở gấp nào.
9. Viết tên công ty của bạn làm sao cho nó không bị trôi hay thấm nước, đặt nó dưới nước ngồi ngắm nhìn.
10. Giả giọng Châu Tinh Trì

11. Vẽ linh tinh cái gì đó trong vòng 60s mà không nhấc bút chì ra khỏi mặt giấy.
12. Thử không chớp mắt trong vòng 60s.
13. Tưởng tượng mình đang tự mình cạo mất chân mày coi sao.
14. Cắm mặt nhìn mặt đất 60s đê.
15. Uống một hơi hai ly nước.

16. Viết tên mình lên giấy ăn rồi đem nhúng nước nó.
17. Bật nhạc hết cỡ.
18. Đi tắm.
19. Hít đất 10 cái.
20. La làng “Tao đẹppppppp!”

21. Nựng cún hay làm cái gì đó tương tự.
22. Lôi máy ảnh ra tự sướng.
23. Ngẩng mặt nhìn trời 60s.
24. Bịt mũi lại và nói linh tinh.
25. Thử đếm tiền trong ví

26. Chơi bịt mắt bắt dê, nhảy lò cò, hái hoa bắt bướm với nhóc tì nhà kế bên, hay với con cún cũng hay lắm đó!
27. Thử ẻo lả một lần cái coi nè.
28. Dọn phòng thôi ~
29. Tự đấm vào mặt mình.
30. Ra sân hứng nắng thổi bong bong xà phòng.

31. Gọi điện phá hàng xóm.
32. Mượn đồ (thứ nào ít giá trị thôi nha) hông thèm hỏi ý thằng chủ.
33. Mặc quần đi biển với áo vest và bước ra đường.
34. Nhìn lên trời, đọc tin nhắn của thượng đến nhắn nhủ đến bạn trên những đám mây ~
35. Giơ hai tay lên trong vòng 60s  hãy để cho lông nách tung bayyy)

36. Thử nghĩ về vấn đề/ dự án của bạn như thể nó được thực hiện cho những người giàu có nhất hành tinh.
37. Thử nghĩ ra 5 ý tưởng lố lăng kệch cỡm nhất từ trước tới giờ.
38. Vẽ khách hàng của bạn thành những nhân vật chibi/hoạt hình.
39. Nhắm mắt lại và thư giãn nào~

Tất nhiên còn vô số các kiểu khác để kích thích cái hộp sọ của bạn để nảy ra những ý tưởng vô cùng điên rồ...

Nếu bạn còn cách nào để bạn sáng tạo nữa thì cho 1 cái Comment bên dưới, nếu thấy hay thì like một phát, hay thì comment và share cho bạn bè cùng đọc....


Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)