5 Lời Khuyên Vô Cùng Quan Trọng Cho Công Việc Kinh Doanh Của Bạn Trên Facebook

1. Xây Dựng Thương Hiệu Trên Page:

Điều này có ý nghĩa gì? Bạn có biết rằng không gian trên đầu trên Facebook, nơi bạn có thể đưa ảnh Cover? Dùng nó. Đừng để bất kì ảnh cũ nào.

Đưa một hình ảnh phù hợp và tiếp cận trung tâm của doanh nghiệp trong nháy mắt. Bạn có thể sử dụng không gian này, nơi mà bạn chạy một chương trình Khuyến Mãi, chỉ cần tạo ra một bức ảnh và bật nó trong khoảng thời gian bạn chạy quảng cáo.



Kích thước ảnh bài bạn nên để: 851 pixel chiều rộng, 315 chiều cao. Dưới đây là một vài ví dụ về cover hình ảnh thương hiệu:


2. Thương hiệu ảnh Profile và chắc chắn rằng nó đúng kích thước:

Cùng một điều ở trên, bạn sử dụng Logo và một bức ảnh, mà nó phù hợp với bức ảnh bìa. Kích thước của ảnh: 180x180 pixel.


Giợ ý: lưu file ảnh này dưới dạng .png sẽ giữ nó không bị mờ


3. Liên kết trực tiếp Fanpage từ trang cá nhân của bạn:

Trong phần “About” (giới thiệu) bạn điền tên của Fan page của bạn và nó sẽ bật lên


4. Đăng hình ảnh thường sử dụng:

Khả năng xem ảnh của bạn nhiều, nhiều, nhiều hơn nữa, like và comment nhiều hơn đoạn text. Vì vậy đăng hình đừng ngại yêu cầu “like” hoặc “comment”. Bạn có thể đặt một câu hỏi ngắn bên trong bức ảnh, như thế này:

Gợi ý thêm: Bạn càng tham gia vào Fanpage của bạn, từ là được họ cho ý kiến và càng có nhiều người cho ý kiến về bài đăng. Nếu bạn không tham gia vào bài đăng của mình thì chỉ có 16% trong số họ sẽ thấy bài viết của bạn.

5. Mẹo Rất Độc:

Khi đăng trên trang khác. Liên kết đến trang của bạn. Làm thế nào?Vào cuối nhận xét của bạn hoặc đăng cái gì đó kiểu như... “xem chi tiết” và sau đó gõ vào “@” và tên của trang facebook của bạn. Facebook sẽ tạo ra một liên két trục tiếp đến trang của bạn! 

Thực hiện 5 chiến lược trên và bạn sẽ thấy đây là phương pháp rất hay để xây dựng lượng fan lớn cho doanh nghiệp của bạn.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)