Thất bại phải chăng chỉ là BÀN ĐẠP để ta đến THÀNH CÔNG, hay nó là RÀO CẢN?

làm thế nào để kinh doanh online hiệu quả
Khi thất bại, một là miển cười và vượt qua, hai là ngục ngã và bỏ cuộc...
THẤT BẠI + THÀNH CÔNG! Đủ Hay Chưa?


Sau hai năm làm KINH DOANH tại ĐÀ NẴNG, thất bại có, thành công có và rồi mọi thứ không đi đâu về đâu?


Hai năm đầu tư học gần 20 khóa học tại ĐN, có khi ra tận Hà Nội và vào HCM mình hấp thụ rất nhiều TƯ DUY, KIẾN THỨC vô cùng bổ ích. Như dường như nó chưa đủ để mình đi đến THÀNH CÔNG như mình mong đợi. 

LÀM CÁCH NÀO ĐÂY?

Thành công cần cái gì mà đi học của những người thành công về mình làm không được, đọc sách của T.Harv, Robert, Bill Gates... vẫn làm không được. 

Vậy Tư Duy đủ để Biến Ước Mơ Thành Hiện Thực?

Khi mình đọc được công thức của anh RichdadLoc:

ĐAM MÊ + ĐỘI NHÓM + CÔNG NGHỆ = THÀNH CÔNG

Mình mới hiểu một điều từ bấy lâu nay mình thiếu một thứ rất quan trọng đó là CÔNG NGHỆ, cái CÔNG CỤ mình làm chưa dẫn đến sự THÀNH CÔNG như mình mong muốn.

LÀM GÌ TIẾP THEO?

Mang Balo từ ĐN vào HCM học khóa học INTERNE BOOTCAMP + SOCIAL MEDIA 101. Mình đã khám phá rất nhiều bí mật từ INTERNET. Và nhận ra rằng đây là CÔNG CỤ mình tìm bấy lâu nay để thực hiện ước mơ của mình.


Vì sao lại chọn INTERNET MARKEITNG để KHỞI NGHIỆP?

Trước kia suy nghĩ:  Khởi nghiệp cần phải có số vốn rất nhiều, nào là thuê mặt bằng, nhân viên, chi phí thuế má, thành lập doanh nghiệp. Tổng hết là khoảng 70 - 100 triệu như chơi.

Giờ thì: Khởi nghiệp trên Internet không cần những thứ đó, mình đã đầu tư 10 triệu trong đó 9 triệu đi học và 1 triệu để khởi sự doanh nghiệp của mình

KẾT QUẢ:  

Xây dựng hệ thống website CHUYÊN CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC TẠI ĐÀ NẴNG với doanh thu 50 triệu 1 tháng mà chỉ cần đầu tư 1 triệu đồng.
1. www.amalink.vn
2. www.aodongphucdn.com
3. www.aodongphucdanang.com
4. www.aolopdanang.com
5. www.aodoidanang.com

Và nhiều hệ thống SOCIAL BOOKMARKING, FORUM, LANGDING PAGE...



Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)