Giới Thiệu Đôi Nét Về Tôi

Điều gì thú vị từ tôi:

Sinh ra khi Mẹ đang dặm lúa ngoài đồng? Có thật không về điều này? Vô cùng phi lí đúng không nào? Đó là điều bất ngờ đầu tiên trong đời BillQuy mà không ai cũng có được.

 
Là thằng con thứ 13 trong gia đình? Woooooooooooooaaaa! Thật nữa không đây? Hay là ông này nói sạo? với cách nghĩ của thời xưa thì có. Hiện giờ mình đã lên chức ông khi bé cháu của mình lập gia đình và có con....

Năm lớp 12 học sinh cá biệt của một trường miền núi trở thành 1 trong 2 học sinh của trường thi Đậu ĐHBK Đà Nẵng - chuyên ngành Dầu Khí.... Điều này thật phi lí... nhưng không có gì phi lí ở đây cả, mình thi đậu Đại Học vì 1 lí do duy nhất nhà người yêu mình giàu hơn mình (^-^).


- Học đến năm 4 bỏ học đi theo con đường KINH DOANH:  Với đam mê kinh doanh và tạo nên sự khác biệt, Bill Quy rời giảng đường Đại Học khi cảm thấy rằng mình học rất nhiều kiến thức trong giảng đường. Cần nhiều kiến thức ngoài đời hơn nữa...

- Công việc hiện nay: Bill Quy đang làm việc tại lĩnh vực INTERNET MARKETING và hướng đến xây dựng doanh nghiệp trên Internet và cả offline. Nhưng hoàn toàn dựa vào sức mạnh internet để thực hiện hóa ước mơ của mình.

Còn nhiều điều không thể tin được về Bill mà các bạn chưa biết. Hi vọng có thời gian kể tiếp cho các bạn nghe nhé......

Bản kế hoạch năm 2013 của Bill Quy





Tại sao tôi là phải người đặc biệt?

Đọc được cuốn sách của Adam Kho và tin mình là người đặc biệt. Vậy tôi đặc biệt những gì?

Là học sinh cuối cùng của lớp lên đứng hàng Top Teen của lớp. Nhận học bổng giỏi tại trường.

Bị điên khi học đến kì 7. Ở bệnh viên Đà Nẵng 1 tháng, 1 tháng Chợ Rẫy, 2 tuần hôn mê tại nhà, và 1 ngày tại Bệnh Viên Tâm Thần 193 Nguyễn Lương Bằng - Đà Nẵng.

Lập doanh nghiệp thất bại còn là sinh viên...

Kể từ sinh viên tôi đã làm gần 10 công ty khác nhau, chủ yếu là đào tạo. (p/s: năm đầu tiên (2007) có làm công ty Kinh Doanh Đa Cấp).




Hiện giờ tôi cảm nhận gì về cuộc sống?
    
Từ khi bước chân đi làm đến này tôi thay đổi rất nhiều, từ việc ăn nói, đi đứng, cách cư xử và về nhiều mặc khác. Tôi định nghĩa cuộc sống này một cách đơn giản hơn. Giờ tôi chỉ cần m việc đúng với Niềm Đam Mê của chính bản thân mình thì khi đó thành công sẽ đến với tôi.

Không có gì phải vội. Thành công là một quá trình chứ không phải một điểm đến. Tôi điềm tỉnh hơn, xử lý mọi việc nhẹ nhàng, và cuộc sống thoải mái hơn rất nhiều.

Tôi quang niệm cho chính bản thân mình, Thế giới NỘI TÂM sẽ tạo ra thế giới BÊN NGOÀI. Thế giới TINH THẦN sẽ tạo ra thế giới VẬT CHẤT. Khi bạn giàu TÌNH CẢM - MỐI QUAN HỆ mật thiết thì TIỀN BẠC sẽ đến với bạn một cách dễ dàng.

Kể từ khi thất bại liên tiếp 5 công ty tôi làm việc. Tôi ngộ ra rằng đừng bao giờ đi theo THÀNH CÔNG mà hãy cố gắng tạo thật nhiều GIÁ TRỊ cho cuộc sống này. Cố gắng TÍCH ĐỨC thật nhiều thì bạn sẽ gặt hái được QUẢ NGỌT ngày sau. Cuộc sống luôn tuân thủ theo quy luật NHÂN QUẢ, bạn giao nhân nào thì bạn sẽ gặt quả ấy.

Hiện giờ cuộc sống của tôi vô cùng SỨC KHỎE - HẠNH PHÚC - BÌNH YÊN - CHÂN THÀNH. Tôi biết rằng thế giới nội tâm của tôi vô cùng đẹp. 





Triết lí sống của tôi:

“Đã hứa việc gì thì dù có hại cho mình cũng không được làm trái lời hứa” _ Người Do Thái

.. Bạn có mọi thứ trên đời này nếu giúp người khác thực hiện điều được họ muốn... (Zig ZigLar)



Tái Bút:

Bill cảm ơn các bạn đã giành thời gian quan tâm đến Bill. Bill cầu chúc cho các bạn SỨC KHỎE - HẠNH PHÚC - BÌNH YÊN - CHÂN THÀNH  

Post a Comment

Previous Post Next Post

Labels Max-Results No.

Boxed(True/False)